DMM จับมือ Level-5 ส่งเกมใหม่ Soukou Musume มาให้สาวกได้ฟินกันอีกแล้ว

2,114 views
Share

resize_Soukou-Musume-696x344

DMM Games จับมือกับ Level-5 ทีมพัฒนาชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Soukou Musume ซึ่งเป็นเกมใหม่เอี่ยมที่ทั้งสองทีมร่วมกันพัฒนา โดยหยิบเอาตัวละครจาก Danball Senki หรือ Little Battlers eXperience (LBX) มาทำในเวอร์ชั่นของสาวน้อยสวมชุดเกราะให้แฟนๆ ได้เล่นกันทั้งบนมือถือและ Web browser

โดยเกม Soukou Musume จะมาในแนว Simulation-RPG ซึ่งจะเล่นได้ทั้งบน DMM Web browser ในเครื่อง PC และรวมไปถึงในสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ด้วย โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ตอนนี้และคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันประมาณต้นปี 2018 นั่นเอง แต่ถ้าใครที่เล่นบน browser จะได้เล่นก่อนช่วงปลายปี 2017 นี้ ซึ่งเอาจริงๆ ในญี่ปุ่นนั้นเกมบน browser ได้รับความนิยมอย่างมากผิดกับตลาดต่างประเทศที่เน้นไปทางด้านเกมมือถือมากกว่า

resize_Soukou-Musume-character-1 resize_Soukou-Musume-character-2 resize_Soukou-Musume-character-3 resize_Soukou-Musume-character-4 resize_Soukou-Musume-character-5

ในการประกาศออกมาล่าสุดของ Soukou Musume มีการเผยโฉมตัวละครออกมาให้เห็นกัน 5 ตัว ทั้งในชุดเวอร์ชั่นสาวน้อยและชุดตอนสวมเกราะแล้ว เรียกว่าคงถูกใจสาวกแนวนี้แน่ๆ หากใครสนใจก็ลองไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://www.dmm.com/netgame/feature/soukou.html แต่บอกไว้ก่อนว่าค่ายนี้มีบลอคไอพีต้องอาศัยการมุดในการสมัครด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ