Tale of Legends – ระบบชะตาฮีโร่ ส่วนเสริมพลังพิเศษที่มือใหม่ควรรู้

3,158 views
Share

1

พูดถึงระบบเสริมที่น่าสนใจที่ผู้เล่นมือใหม่ควรรู้กันบ้างกับ “ระบบชะตา” ที่จะเข้ามาเสริมพลังให้กับฮีโร่ภายในทีมได้แบบง่ายๆ แถมยังเป็นแบบถาวรอีกด้วย งานนี้ไม่จำเป็นจะต้องไปไล่ล่า Boss สุดโหดหรือไปถ้ารบกับผู้เล่นคนอื่น เพียงแค่สะสมฮีโร่ที่ตรงตามชะตาต้องกันกับตัวละครที่เราต้องการก็พอ ซึ่งมือใหม่ไม่จำเป็นจะต้องมีฮีโร่เทพๆ ก็สามารถทำให้ตัวละครภายในเกมเก่งขึ้นได้สบาย โดยจะมีระบบอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

1

ระบบชะตา

สำหรับระบบนี้จะเป็นเหมือนกับการสะสมตัวละครที่มีประวัติเนื้อหาร่วมกันหรือเรียกง่ายๆ ว่ามีชะตาต่อกันมาร่วมทีม เพื่อเสริมหลังต่างๆ ให้ตัวละครนั้นๆ มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น เพียงผู้เล่นเปิดการ์ดสุ่มหรือสะสมหินวิญญาญให้ครบเพื่ออันเชิญตัวละครตามกำหนดก็ถือว่าเป็นชะตาต่อตัวละครนั้นแล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ว่าตัวละครที่เรามีอยู่สามารถมีชะตาต่อตัวละครไหนได้บ้างจากเมนู “ฮีโร่” ในนั้นจะมีบอกทั้งหมดว่าจะได้บัฟพลังอะไรบ้างตามจำนวนเลเวลของชะตา โดยเลเวลจะเพิ่มก็ต่อเมื่อทำการเพิ่มดาวตัวละครที่เป็นชะตาอยู่นั่นเอง

2

ข้อดี : ผู้เล่นจะได้บัฟพลังพิเศษมาใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่จำเป็นที่จะต้องเสริมแกร่งด้วยอุปกรณ์อะไรทั้งนั้น แถมไม่จำเป็นที่จะต้องเอาตัวละครที่มีชะตาต่อกันอยู่ในทีมรบอีกด้วย งานนี้จะถือได้ว่าเป็นการเสริมแกร่งให้กับทีมแบบง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องออกไปลงดันให้เสียเวลา ซึ่งมือใหม่ก็สามารถทำได้
ข้อเสีย : ฮีโร่บางตัวค่อนข้างจะหายากผู้เล่นอาจจะต้องใช้เพชรในการสุ่มหาเยอะ ซึ่งถ้าเรามีการเปลี่ยนแปลงฮีโร่ภายในทีมรบใหม่การเสริมชะตาไปก่อนหน้านี้อาจจะเสียเปล่าก็เป็นได้ ควรเลือกตัวละครหลักไว้ให้ดีก่อนจึงค่อยตามหาชะตาฮีโร่ต่อไป

3 4

แนะนำกลุ่มฮีโร่

การรวบรวมฮีโร่อีกแบบหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ “ระบบแนะนำกลุ่มฮีโร่” ที่เราจะสามารถตรวจสอบได้ว่าฮีโร่ชุดหน้าบ้างเหมาะสมในการรบในโหมดไหนบ้าง อาทิ สนามรบ , ปราสาท 12 ราศี หรือ Boss กิลด์ โดยในส่วนนี้ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมากที่มือใหม่ส่วนใหญ่ไม่รู้จะจัดทีมให้เหมาะกับโหมดที่ตัวเองเล่นอย่างไรดีก็สามารถเข้ามาเช็คได้ว่ามีแนวทางการจัดทีมแบบไหนบ้างนั่นเอง ทั้งนี้การจัดทีมในรูปแบบนี้จะไม่มีการบัฟเสริมอะไรพิเศษทั้งนั้น แต่ความสามารถของตัวละครแต่ละตัวจะ Combo กันได้ด้วยดีทำให้ดึงความสามารถของทีมออกมาได้สูงสุด

5 6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!