RAN Online : ชี้ทางไปสวรรค์ ของดีมีให้ซื้อเพียบ

4,872 views
Share

RAN-101017-Untitled-1-650

สวรรค์มีจริงไหม? ถ้าในเกม RAN Online ต้องบอกว่ามีจริงและสามารถพิสูจน์ได้ เพราะถือเป็นหนึ่งในแผนที่ลับที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก และยังเป็นแผนที่ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจแบบสุดๆ อีกด้วย เอาเป็นว่า เราจะมาชี้ทางไปสู่สวรรค์ให้กับผู้เล่นที่ยังไม่รู้กัน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าสวรรค์ใน RAN Online มีแค่ชั้นเดียวนะ

การเดินทางสู่สวรรค์
วิธีไปสวรรค์สำหรับ RAN Online นั้นง่ายมากๆ ไม่ต้องทำบุญเยอะๆ ไม่ต้องสวดมนต์ทุกวัน เพียงแค่ท่านเดินไปที่หน้าสถาบันของตัวเอง จากนั้นก็แวะทักทาย NPC เด็กฝึกงาน สาวน้อยสุดสวยของเราแล้วเข้าไปคุย เลือกที่หน้าต่าง ETC จะเห็นบัตรผ่านหนึ่งใบและหนึ่งเดียวที่มีขายอยู่ในหน้านี้คือ “บัตรไปแดนสวรรค์” ซึ่งเจ้าบัตรใบนี้ราคาจะอยู่ที่ 31k เมื่อซื้อมากดใช้ไม่ต้องกลัวว่าจะวาร์ปไปสถานบันเทิงแถวไหน แต่มันจะพาเราวาร์ปไปในแผนที่พิเศษคือ ดินแดนสวรรค์ นั่นเอง

capture-20171010-141208

ดินแดนสวรรค์
เพียงแค่กดใช้ “บัตรไปแดนสวรรค์” เราก็จะเข้ามาสู่ดินแดนสวรรค์ได้แบบง่ายดาย เมื่อเข้ามาถึงเราจะเจอกับ NPC 2 ตัวด้วยกันคือ

มารแดง
ปีศาสในชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรง โดยเธอคนนี้มีหน้าที่ในการ “คืนและกู้ค่าประสบการณ์” ที่เราเสียไปจากการตายและอื่นๆ คืนให้กับเรานั่นเอง ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันอาจจะไม่ค่อยมีคนมาใช้บริการกับเธอมากนัก แต่รู้เอาไว้ก็ไม่เสียหาย ฮา!!

capture-20171010-141229

มารเขียว
เป็นอีกหนึ่ง NPC ที่อยู่บนแดนสวรรค์แห่งนี้ เธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของดินแดนแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ใคนผ่านไปมาก็ต่างแวะมาใช้บริการที่เธอเสมอ เพราะเธอขายไอเทมล้ำค่าที่หาซื้อจากไหนไม่ได้นั่นเอง

capture-20171010-141247

ไอเทมที่มีขาย
บอกก่อนนะครับว่าไอเทมที่มีขายที่นี่ค่อนข้างแพง แต่มันก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะบางชิ้นไม่สามารถหาซื้อจากที่ไหนได้ โดยไอเทมที่มีขายมีดังนี้

ชุดแฟชั่น
ในปัจจุบันจะมีขายด้วยกันประมาณ 5 ชุด โดยจะขายแบบกล่อง ราคากล่องละ 1M (1 ล้าน) สำหรับใครที่อยากหาแฟชั่นสวยๆ เท่ๆ ใส่เล่นๆ ยามว่างก็มาซื้อหากันได้ที่นี่

กระสุนและยันต์
ไอเทมจำพวกระสุนและยันต์ที่บางชนิดไม่สามารถหาซื้อจาก NPC ประจำสายอาชีพได้ แต่สามารถเข้ามาซื้อที่นี่ได้ โดยไอเทมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้สูงขึ้น

ไอเทมฟื้นฟู
มีทั้งยา, อาหารและอื่นๆ ที่เด็ดสุดคือ กล่องแพ็คยา 100 ขวด

capture-20171010-141307

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง