Netmarble โชว์ตัวอย่างใหม่เกมมือถือสุดอลัง Icarus M

1,306 views
Share

resize_Icarus-M-696x344

หลายคนคงกำลังรอข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมมือกราฟิกสุดอลังอย่าง Icarus M ที่ทาง WeMade Entertainment หยิบเอาเกมออนไลน์บน PC ภาพสวยแนว MMORPG ชื่อว่า Icarus มาพัฒนาลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ทาง Netmarble ที่เข้ามาเป็นผู้ให้บริการเกมนี้รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ Global ด้วย ล่าสุดทางทีมงานก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มายั่วแฟนๆ กันอกีแล้ว

ในตัวอย่างใหม่ของ Icarus M เกมมือถือกราฟิกสุดโหด Unreal Engine 4 เกมนี้ได้โชว์ให้เห็นบรรยากาศของเมืองอันสุดอลังที่สวยงามสมจริง ในมุมสูงซึ่งเป็นเกาะลอยฟ้า พร้อมกับแสดงให้เห็นพาหนะขนาดใหญ่อย่างปลาวาฬบินได้ที่จะพาบินไปรอบๆ เมืองให้เราได้ดูกัน นอกจากนี้ทาง Netmarble ระบุว่าตัวเกมจะถูกน้ำไปโชว์ในงาน G-Star 2017 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนพฤศจิกายนในเกาหลีแน่นอน

สำหรับข้อมูลใหม่ๆ และรายละเอียดของ Icarus M จะถูกเปิดเผยในงาน G-Star 2017 รวมไปถึงกำหนดการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ซึ่งเราจะมาอัพเดทข้อมูลให้ดูกันอีกครั้งแน่นอนครับ

resize_Icarus-Mobile-696x394 resize_2560-10-24 11_51_41-Icarus M – Netmarble showcasing new mobile MMORPG at annual gaming event _ MMO C resize_2560-10-24 11_50_51-Icarus Mobile (KR) - Debut game trailer - YouTube resize_2560-10-24 11_50_17-Icarus Mobile (KR) - Debut game trailer - YouTube

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน