Dragon Nest 2 Legend : ระบบเกียร์เสริมแกร่ง ยิ่งอัพยิ่งแรงกว่าเดิม

1,664 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่หลายเกมต้องมีนั่นคือ ระบบอัพเกรด หรือเรียกว่า เกียร์ ภายในเกม Dragon Nest 2 Legend ซึ่งระบบนี้จะครอบคลุมในเรื่องการอัพเลเวลอุปกรณ์และการติดตั้งอัญมณี อีกทั้งการเปลี่ยนเอฟเฟกต์ของสเตตัสส่วมใส่จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันเลยจ้า

โดยเริ่มจากที่หน้าต่างอินเตอร์เฟซของเกมระบบเกียร์จะอยู่ตรงแถบด้านล่างซ้ายไอคอนอันที่ 2 เมื่อเรากดเข้ามาแล้วจะเห็นหน้าต่างจะพบกับช่องเก็บอุปกรณ์พวกอาวุธ,ชุดเกราะ,เครื่องประดับ ต่างๆ ที่ได้จากการลงด่านนั้นๆ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้หากพูดเผินๆแล้วอาจจะไม่น่าใช้เพราะบางชิ้นออฟชั่นค่อนข้างต่ำกว่าที่ตัวละครสวมใส่อยู่ แต่จริงๆ แล้วสิ่งเหล่านี้กับมีประโยชน์อย่างมากหากนำมาอัพเกรดอุปกรณ์ เพื่อเลื่อนขั้นให้มีระดับสูง

ในการอัพเกรดสิ่งเหล่านี้ก็ต้องมีพวกไอเทมต่างๆ ที่หาได้จากการลงด่านหรือได้จากการทำภารกิจส่วนอื่นๆ ซึ่งเราสามารถคลิกได้ที่ไอเทมชิ้นนั้นๆ ที่ต้องการอัพเกรด เมื่อกดเข้ามาแล้วจะเจอแถบฟังก์ชั่นอย่าง เลเวลอัพ, ติดตั้งอัญมณี, เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ ซึ่งในแต่จะส่วนนี้จะมีบทบาทแตกต่างกัน

ในส่วนของเลเวลอัพ หากต้องการทำการอัพเกรดอุปกรณ์เพื่อเลื่อนขั้นเราสามารถคลิกเลือกไอเทมที่เราต้องการใช้อัพเกรดได้เลยหรือจะเลือกอัตโนมัติก็ได้สามารถเลือกไอเทมได้สูงสุด 10 ชิ้นในการอัพเกรด แล้วในการอัพเกรดจะต้องเสียเหรียญทองทุกครั้งตามจำนวนไอเทมที่ใช้อัพเกรด หากทำการอัพเกรดแล้วจะเพิ่มในเรื่องของสเตตัสอุปกรณ์

แล้วยังมีเรื่องของอัญมณี ที่เราสามารถนำมาติดตั้งให้กับอุปกรณ์สวมใส่ได้ ซึ่งอัญมณีแต่ละชิ้นก็มีค่าความสามารถแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานสามารถหาได้จากการลงด่านหรือภารกิจ นอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์หรือค่าสเตตัสของอุปกรณ์ได้โดยใช้เพชรจำนวน 120 ต่อครั้ง ที่สำคัญคือทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนจะเป็นการสุ่มได้เอ็ฟเฟ็คท์นั้นเอง หากได้ของดีค่าพลังก็จะเพิ่มขึ้น ถ้าได้ของไม่ดีก็มีโอกาสค่าพลังลด งานนนี้ต้องลองวัดดวงกันเอาเองนะจ๊ะ เอ๊ะเกือบลืม! เกมนี้ยังมีเรื่องของการฟิวชั่นไอเทมและอัญมณีอีกด้วย เหมือนกับการคราฟของเกมทั่วๆไปนั่นละ เป็นการหลอมรวมไอเทมที่เหมือนกัน หรือต่างกันได้ เพื่อจะไปเป็นอีกชิ้น

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งระบบที่เราจะต้องแวะเข้ามาอัพเกรดเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เพราะหากไม่เข้ามาอัพเกรดเลยจะทำให้ภายหลังที่เราไปโจมตีมอนสเตอร์ได้ยาก แล้วมีโอกาสที่จะพ่ายแพ้กลับมาได้นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารของเกมนี้โดยตรงสามารถตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/TH.DN2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า
Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !