Nexon สั่งลุย เตรียมส่ง Overhit เกมมือถือภาพอลังให้เล่นเซิร์ฟ Global ปีหน้า

2,357 views
Share

ในที่สุดทาง Nexon ก็ประกาศกำหนดเปิดให้บริการของเกมมือถือตัวใหม่ Overhit ในประเทศเกาหลีใต้ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดคือวันที่ 28 พฤศจิกายน 2017 นี้ ซึ่งเกมนี้เป็นผลงานของ NAT Games ทีมพัฒนาที่ส่งเกม HIT มาให้พวกเราได้เล่นกันก่อนหน้านี้นั่นเอง

โดยในงาน media conference ของ Nexon ที่เพิ่งจัดขึ้นในเกาหลีใต้นั้น ทีมงานได้ออกมาประกาศแจ้งกำหนดการเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าเล่นเกมมือถือตัวใหม่ Overhit เกมกราฟิกสุดอลังการที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2017 หลังจากนั้นจะไปเปิดในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นต่อในเดือนมกราคม 2018 และที่เด็ดไปกว่านั้น Nexon ระบุว่าจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เล่นกันแน่นอนในปี 2018 ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีลุ้นเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยสูงมากเลยทีเดียว

ทางทีมพัฒนายังระบุอีกว่าพวกเค้ากำลังพัฒนาให้ตัวเกมสามารถเล่นได้บนมือถือรุ่นเก่าหรือเครื่องที่สเปคไม่สูงมากนัก ทั้งนี้ Overhit รูปแบบการเล่นของเกมนั้นจะเป็นแบบ multi-hero RPG หรือ turn-based คล้ายๆ กับเกม Granado Espada มีการส่งฮีโร่ออกมาใช้สกิลสุดอลังการแถมยังแง้มว่ามีตัวละครให้สะสมกันกว่า 120 ตัวเลยด้วย ซึ่งแตกต่างจากเกม HIT ที่เป็น Action RPG เน้นลุยผ่านด่าน ใครที่อยากเล่นก็รอลุยกันได้ปีหน้านะครับ หรือหากสนใจเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็เข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ http://overhit.nexon.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!