อย่าคิดไกล!! การีนายันชัด FIFA Online 4 ยังอยู่ในมือ ก่อนบอลโลกเจอกันแน่

2,244 views
Share

หลังจากที่มีข่าวความเคลื่อนไหวของการจับมือกันระหว่าง Nexon และ EA ประกาศเปิดตัวเกมภาคต่อ EA Sport FIFA Online 4 หลายคนก็เริ่มจะพูดถึง และวิเคราะห์กันไปต่างๆ นาๆ ว่า หลังจากนี้จะออกไปในแนวทางไหน ซึ่งมีทั้งอาจจะต้องปิด EA Sport FIFA Online 3 ลงก่อน เหมือนที่เคยเปลี่ยนจาก 2 ไป 3 และปัญหาหลังจากนั้นคือ ใครล่ะ ที่จะได้สิทธิในการบริหารจัดการในบ้านเรา เพราะเจ้าของเดิมที่ปั้นเกมจนดังเป็นพลุแตกคือการีนา แต่บังเอิญที่ในบ้านเราตอนนี้มี Nexon Thailand ก็เลยอาจจะทำให้คิดได้ว่า งานนี้ Nexon จะเอามาเปิดเองให้หมดเรื่องหมดราวก็เป็นได้

แต่คำถามทุกคำถามสิ้นสุดลง เมื่อล่าสุดทางแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 3 Thailand ได้ออกมาประกาศแล้วว่า EA SPORTS™ FIFA ONLINE 4 จะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก่อน การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (FIFA World Cup 2018) ที่ประเทศรัสเซีย ส่วน EA Sports FIFA Online 3 จะยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และทุกท่านจะยังคงได้รับการบริการที่ดีอย่างเต็มที่จนถึงกำหนดการเปิดเกม FIFA Online 4

เท่ากับว่าพอเปิด EA SPORTS™ FIFA ONLINE 4 ตัวภาคเก่าจะต้องหยุดให้บริการตามที่คาดการ แต่ก็ยังโชคดีที่ทางการีนาเองก็ยังยืนยันว่า จะยังคงซัพพอร์ทผู้เล่นเก่าเมื่อย้ายไปเล่น EA SPORTS™ FIFA ONLINE 4 อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม