ทดสอบก่อนใครที่บูธ GIGA กับเกมมือถือในตำนานอย่าง Dragon Raja Reborn

1,804 views
Share

โอกาสดีสำหรับแฟนเกมที่จะได้สัมผัสความันของเกมมือถือสุดมันก่อนใครอย่าง Dragon Raja Reborn ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่กว่าเดิมทั้งรูปแบบการเล่นและระบบต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถเข้ามาทดสอบแบบพิเศษก่อนใครได้ในระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 น. พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากทีมงานได้อีกเพียบ

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1610740358984064/” width=”650″ height=”550″ onlyvideo=”1″]

Dragon Raja Reborn เป็นเกมมือถือสุดมันจากค่าย GIGA เป็นแนว Action RPG ที่มีผู้ละครและสายอาชีพหลากหลายเหมาะกับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ในชนิดที่ว่าใส่สกิลกันไม่มีหยุดหายใจ โดยเฉพาะการต่อสู้แบบ Real Time PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งภายในบูธ GIGA ก็จะมีการจัดการแข่งขันของผู้เล่นที่เข้ามาชมงานได้ต่อสู้กันเพื่อชองของรางวัลกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีผู้ชมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก แถมการต่อสู้ก็มันแบบสุดๆ

โดยตัวเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบบนมือถือเร็วๆนี้ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่แฟนเพท Dragon Raja Reborn ทั้งกิจกรรมและกำหนดการต่างๆ มีใหชมกันตลอดเวลาเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่

Dragon Raja Reborn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ