Dragon Spear : กับระบบสัตว์เลี้ยงและร้านค้า

2,325 views
Share

ต่อจากคราวที่แล้วรอบนี้เรามาพูดถึงระบบสัตว์เลี้ยงกันบ้าง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมีคำถามว่าสัตว์เลี้ยงเกมนี้หาได้จากที่ไหน แล้วเจ้าสัตว์เลี้ยงเหล่านี้มีบทบาทหรือความสามารถอะไรบ้าง และจำเป็นไหมที่ต้องมีกันทุกคน แต่หากใครที่พลาดจุดนี้ไปบอกเลยว่า พลาดอย่างแรง เพราะว่าสัตว์เลี้ยงนี้เป็นอีกส่วนที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมากเช่นเดียวกันกับการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่เลยก็ว่าได้

โดยระบบสัตว์เลี้ยง นี้หากเปรียบเทียบก็เหมือนกับระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่อีกอย่างหนึ่งเลย เพราะจะมีในเรื่องของเลเวลและเกรดระดับของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ นี้หาได้จากการเล่นในโหมด แท่นบูชาแห่งท้องฟ้า และการเปิดสุ่มได้จากกาชาในร้านค้า ราคาอยู่ราวๆ 60 รูบี้ กับอีกราคาคือ 600 รูบี้ แบบ 10 ครั้งต่อเนื่อง ซึ่งส่วนส่วนของสัตว์เลี้ยงก็ต้องบอกว่าไม่แตกต่างจากการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่สักเท่าไร เพราะชิ้นไหนที่เราไม่ต้องการก็สามารถมาอัพเกรดเพิ่มระดับได้นั้นเอง แต่จะทำอย่างไรมาดูกัน

ระบบสัตว์เลี้ยง จะคล้ายกับอุปกรณ์สวมใส่อีกหนึ่งชิ้น จะมีทั้งเลเวลและเกรดของมัน สัตว์เลี้ยงจะหาได้จากการเล่นในโหมด แท่นบูชาแห่งท้องฟ้า และ การสุ่มเปิดกาชาจากในร้านค้า

อัพเกรดสัตว์เลี้ยง (Enhance Pet) : การเพิ่มเลเวลสัตว์เลี้ยง โดยการใช้สัตว์เลี้ยงตัวอื่น หรือ อาหารของสัตว์เลี้ยง

วิวัฒนาการสัตว์เลี้ยง (Evolve Pet) : การวิวัฒนาสัตว์เลี้ยง ทำได้โดยการนำวัตถุดิบที่หาได้จาก การเล่นในโหมด แท่นบูชาแห่งท้องฟ้า เมื่อครบแล้ว เสียเงินจำนวนหนึ่งก็ เพิ่มเกรดของสัตว์เลี้ยงได้เลย

ผนึกความสามารถพิเศษ (Enchant with Special Option) : ระบบนี้จะทำได้เมื่อมีสัตว์เลี้ยงในเกรด R ขึ้นไป ซึ่งเราสามารถเพิ่มออปชั่นให้สัตว์เลี้ยงได้ โดยการใช้อุปกรณ์สวมใส่เกรด R ขึ้นไป นำมาเพิ่มออปชั่นให้สัตว์เลี้ยงของเราได้

ที่นี้เรามาดูร้านค้ากันภายในเกมมือถือ Dragon Spear กันต่อว่ามีอะไรขายกันบ้าง
กล่องสุ่ม (Summoner Box) : กล่องสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 แบบ ก็คือ

1.กล่องสุ่มอุปกรณ์ จะมีโอกาสได้รับ อาวุธ, ชุด และ รองเท้า

2.กล่องสุ่มของตกแต่ง จะมีโอกาสได้รับ เครื่องประดับผม, เครื่องประดับอวด และ เครื่องประดับปีก

3.กลุ่องสุ่มสัตว์เลี้ยง จะมีโอกาสได้รับ สัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆของใช้ (Consumable) : จะมีอาหารที่เพิ่มค่า Energy ที่ใช้ในการลงด่าน, ขวดผลิตหิน Rune และ วัตถุดิบเพิ่มเกรดของสัตว์เลี้ยง

โทปาส (Topaz) : โทปาสจะได้จากการใช้ Ruby ภายในเกม จะมีไอเทมมีค่าหลายอย่างที่แลกได้ เช่นกล่องกาชาระดับสูง, หินอัพเกรด, อาหารสัตว์เลี้ยง

คะแนนสะสม (Mileage) : คะแนนสะสมจะได้จากการ เติมเงินซื้อ รูบี้ หรือ แพ็กเกจต่างๆ ภายในเกม จะมีไอเทมมีค่าหลายอย่างที่แลกได้ เช่นกล่องกาชาระดับสูง, หินอัพเกรด, อาหารสัตว์เลี้ยง

แพ็กเกจ (Package) : ภายในนี้จะมีแพ็คเกจต่างๆ มากมายที่ช่วยทำให้ตัวละครของเราเก่งได้ไวยิ่งขึ้น

ทอง (Gold) : การใช้ รูบี้ เปลี่ยนเป็น ทอง ภายในเกม

รูบี้ (Ruby) : การเติมเงินเพื้อซื้อ รูบี้ จะมีทั้งหมด 6 ราคา ยิ่งซื้อขั้นที่สูงกว่าก็จะมีโบนัสรูบี้แถมมาให้เยอะขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!