BnS : เคล็ดไม่ลับ ฉบับรวมทริค แนะนำเควสท์ให้ค่าประสบการณ์สูง

2,183 views
Share

จริงๆ อยากเขียนทริคในการปราบบอสอีกามาก แต่ด้วยไอเทมที่สวมใส่อ่อนด้อยและไร้ประสิทธิภาพ แถมฝีไม้ลายมือก็ยังไม่สามารถเทียบบอสได้ จนตอนนี้ก็ยังไม่ผ่านสักที – -!! … เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ติดปัญหาเดียวกัน ในฉบับนี้ผมก็มีเคล็ดไม่ลับ แต่อาจจะเป็นเคล็ดที่หลายคนลืมเลือนมันไปแล้วมาฝาก กับอีกหนึ่งเควสท์ที่เหมาะกับการทำเพื่อเก็บเลเวลฮงมุนมาก เพราะได้ค่า Exp ค่อนข้างเยอะ และอีกหนึ่งทริคในการเพิ่มคุณภาพยาฟื้นฟู เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า

บัตรเชิญเข้าร่วมผาเกล็ดมังกร
ประเภท : ม้วนเควสท์พิเศษ
เงื่อนไข : ทำได้วันละ 1 ครั้ง (รีเซ็ตตอน 6 โมงเช้าของทุกวัน)
ค่าประสบการณ์ที่ได้รับ : 13,400 Exp (ยังไม่ได้เพิ่มจาก VIP)

อีกหนึ่วม้วนเควสท์พิเศษที่หลายคนอาจจะลืมเลือนกันไปแล้ว เพราะมันเป็นม้วนเควสท์ที่ฮิตและฮอตมาในแพทช์เลเวล 45 เนื่องจากมันรกคลังเก็บของและไม่ค่อยได้ใช้ เพราะแพทช์นั้นเลเวลตันกันไวและไม่จำเป็นต้องใช้ค่า EXP นั่นเอง ทำให้มันถูกลืมเลือนไปกับกาลเวลา

แต่ใครจะรู้ว่าในแพทช์นี้มันคือ หนึ่งในม้วนเควสท์ที่น่าทำที่สุด เพราะได้ค่าประสบการณ์ถึง 13,400 ซึ่งถือว่าเยอะในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนวิธีการทำก็คือ กดใช้แล้วเข้าไปชนะใน Arena 5 ครั้งเท่านั้น

หาได้จากที่ไหน?
อันนี้บอกไว้สำหรับใครที่ยังไม่ทราบหรือลืมไปแล้ว สำหรับเจ้า ” บัตรเชิญเข้าร่วมผาเกล็ดมังกร” นั้นจะได้จากการสุ่มหมุนจาก “กงล้อโชคชะตา” ในแผนที่ สวนสันติภาพ ท่าเรือเลือดราตรี โดยจะเสียเหล็กนาริวจำนวน 1 ชิ้นในการหมุน 1 ครั้ง (ต้องแลกเป็นใบสำหรับหมุนก่อนนะ)

มาเพิ่มประสิทธิภาพของยาโชคชะตากันเถอะ
“ยาโชคชะตา” ถือเป็นหนึ่งในไอเทมประเภทยาฟื้นฟูยอดฮิตและสามารถช่วยเหลือเราในยามวิกฤตได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อกดใช้มันจะฟื้นฟูค่า HP ให้ทันที 15,000 หน่วย ตัวช่วยในการลงดันยากและสงครามได้เป็นอย่างดี

แต่เนื่องจากแพทช์หลังๆ มานี้ ดาเมจแต่ละคนก็หนักหน่วงมากขึ้น ดันเจี้ยนก็มีความโหดมากขึ้น หลายคนอาจจะบอกว่าเจ้า “ยาโชคชะตา” เนี่ยมันกดแล้วแทบไม่พอใช้

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเข้ายาชนิดนี้ในแพทช์ล่าสุด มันสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเป็น “ยาโชคชะตา ขนาดใหญ่” ได้แถมเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูจาก 15,000 หน่วยเป็น 30,000 หน่วยเลย

ผู้เล่นสามารถอัพเกรดและเพิ่มประสิทธิภาพของ “ยาโชคชะตา” เป็น “ยาโชคชะตา ขนาดใหญ่” ได้จากระบบ “การเปลี่ยนรูป” โดยจะต้องใช้ส่วนผสมคือ
– ยาโชคชะตา จำนวน 3 ขวด
– เงิน จำนวน 50 Silver

คุ้มค่าไหมที่จะทำ?
แน่นอนว่าถ้าเราคิดการฟื้นฟูจากยาโชคชะตา 3 ขวดจะสามารถฟื้นฟูรวมกันได้ถึง 45,000 หน่วยเลยทีเดียว แต่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกถึง 50 Silver เพื่อเปลี่ยนมาเป็นการฟื้นฟูเพียง 30,000 หน่วย หลายคนมองว่าไม่คุ้ม

แต่… ในการลงดันเจี้ยนใหญ่อย่างดันอีกา ดันหลอมและอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาหรือในการทำสงครามฝ่าย การฟื้นฟูครั้งเดียว 30,000 หน่วย จะช่วยเซฟชีวิตของเราได้ดีกว่า และเมื่อนับคูลดาวน์ 15 วินาที แล้ว ใน 1 นาที (4 ขวด) การฟื้นฟูจะต่างกันมากถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ