สรุปรายละเอียดแพทช์ใหม่ มาทั้งดันมาทั้งการ์ด Kobolds & Catacombs เข้าเล่นวันนี้รับการ์ดลีเจนด์ฟรี

1,770 views
Share

แน่นอนว่าทุกครั้งที่มีงาน BlizzCon ทีมงาน Blizzard มักจะขนอะไรใหม่ๆ ของเกมต่างๆ ในเครือมาโชว์มาปล่อยของเสมอ และก็เช่นเดียวกันครั้งนี้ การ์ดชุดใหม่ของ Kobolds & Catacombs ถูกปล่อยในงานนี้ ซึ่งนอกจากนี้ยังใจดีแจกการ์ดลีเจนด์หนึ่งในนั้นให้ทุกคนฟรีเพียงแค่ล็อคอินในวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจนกว่าแพทช์จะอัพเดท
ซึ่งการ์ดใหม่มีทั้งหมดถึง 135 แบบ โดยปล่อยให้ซื้อได้ในช่วงธันวาคม แต่ครั้งนี้ไม่ได้แค่ซองการ์ดเท่านั้นยังมีระบบที่เรียกว่า Dungeon Run ข้ามาด้วย ซึ่งยังไม่บอกรายละเอียดว่าข้างในเป็นอย่างไร แต่เปิดให้เล่นฟรีและจะเป็นการเล่นแบบรวดเดียวจบ พลาดแล้วพลาดเลยต้องเริ่มใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นเล่นคนเดียวเหมือนเวลามี Solo Adventure ซึ่งเป็นการเล่นทีละด่าน ชนะแล้วก็ได้รับของทันที และเมื่อชนะบอสครบในแต่ละชั้นก็จะได้รับของรางวัลเพิ่ม แต่ครั้งนี้บอกเอาไว้ว่าจะเล่นรวดเดียวยันจบ ถ้าแพ้ก็จะต้องเริ่มใหม่ อาจจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปเหมือนดันเจี้ยนสุดท้ายของ The League of Explorers ที่ไม่มีบอสแต่จะมีอุปสรรดต่างๆออกมาให้แก้ให้วางแผนดีๆ เรียกว่าหัวไหม้ไปหลายคนกว่าจะผ่านมาได้ และดันเจี้ยนล่าสุดของ Lich King ที่จะต้องชนะครบทั้ง 9 คลาสเพื่อเอาสกิน หลายๆ คนก็ยังไม่ผ่านกันเลย น่าจะยากพอควรสำหรับดันเจี้ยนใหม่

ซึ่งเมื่อเราเข้าเล่น การ์ดใหม่ที่เราจะได้คือ Marin the Fox ซึ่งมีความสามารถพิเศษที่น่าสนใจทีเดียว เป็นมินเนี่ยนค่าร่าย 8 ได้ดาเมจเลือด 6/6 และเมื่อลงกระดานจะสร้างกล่องสมบัติให้ฝ่ายตรงข้ามมีเลือดดาเมจ 0/8 เมื่อตายจะให้สมบัติกับเรา ซึ่งในสมบัติมีการ์ดที่ช่วยพลิกเกมได้อยู่หลายใบเช่น ทุกใบจะค่าร่าย 3 Tolin’s Goblet จั่วการ์ด 1 ใบ และก๊อบใบนั้นจนเต็มมือของเรา, Wondrous Wand จั่วการ์ด 3 ใบลดค่าร่ายทั้ง 3 ใบเป็น 0, Zarog’s Crown สุ่มมินเนี่ยนลีเจนด์ออกมาให้เราเลือก 3 ตัว เมื่อเลือกแล้วจะซัมม่อนเพิ่มออกมาอีก 2 ตัว และใบสุดท้าย เป็นมินเนี่ยน Golden Kobold ดาเมจเลือด 6/6 เป็นยั่วยุและจะเปลี่ยนการ์ดบนมือเราทั้งหมดเป็นมินเนี่ยนระดับลีเจนด์

การใช้งานของ Marin the Fox ค่อนข้างใช้ยากพอควรเพราะว่าค่าร่ายสูงถึง 8 เมื่อเสกลงฝ่ายตรงข้ามแล้วยังต้องตีให้แตก ซึ่งไม่สามารถตีให้แตกได้ด้วยตัวของ Marin the Fox เองอีก แต่จากที่เจอมาเจอคอมโบอเมชิ่งของพรีสเช่น เมื่อเสกกล่องแล้วใช้ Potion of Madness เพื่อดึงกลับมาฝ่ายเราแล้ว เบิ้ลเลือดแล้วทำให้ดาเมจเท่ากับจำนวนเลือดสามารถทำดาเมจสูงถึง 16 และถ้าใช้เบิ้ลเลือด 2 ใบก็จะฆ่าได้ในเทิร์นเดียวทันที แต่ไม่ค่อยเวิรค์หรอกครับ

นอกจากดันเจี้ยนและการ์ดใบนี้แล้วยังใจดีกว่านั้น นั่นคือเขาบอกว่าจะให้อาวุธลีเจนด์ของคลาสใดคลาสหนึ่งให้เราอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีออกมาให้ได้เห็นการใช้งานจริงแต่มีหลุดออกมาบ้างแล้วในบางอาชีพ รอดูกันในคราวหน้าว่าจะเป็นแบบไหนรับรองว่าคราวนี้เมต้าได้รวนกันอีกครั้งแล้ว คลาสไหนจะได้อยู่จุดสูงสุดต้องรอดูกันอีกครั้งหนึ่ง และตอนนี้สามารถพรีออเดอร์การ์ดได้ในราคาพิเศษ 50 ซองในราคาเท่า 40 ซอง และแถมหลังการ์ดที่ไม่สามารถหาได้ในตอนนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert เปิดตัวเว็บไซต์ครบรอบ 10 ปี เพื่อรำลึกถึงความทรงจำที่มีร่วมกัน 
RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกมส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น
งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”