ท่ายิงโดนใจ!! “PB02 น้องฟ้า” คว้าแชมป์ Point Blank: Strike Presenter Contest

2,086 views
Share

เปิดตัวก็เริ่มเอาใจแฟนเกมกันเลยสำหรับเกมมือถือใหม่อย่าง POINT BLANK : STRIKE ที่ครั้งนี้ออกมาจัดการประกวดสาวสวย ‘Point Blank: Strike Presenter Contest’ เพื่อเฟ้นหาสาวๆ ที่จะมาเป็น Presenter ประจำเกมนี้ในงานต่อๆ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากทางบ้านมาเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานเพื่อรับของรางวัลกลับบ้านเพียบ!!

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/TH.PBStrikeNexon/videos/164949660778135/” width=”650″ height=”550″ onlyvideo=”1″]

การประกวดของ 10 สาวสวย

สำหรับบรรยากาศภายในงาน ‘Point Blank: Strike Presenter Contest’ ไปจัดกันที่ร้านเดอะรีสอร์ท รัชดา 13 ช่วงบ่ายของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2017 โดยมีผู้เข้าร่วมงานนี้ตั้งแต่สื่อมวลชลทั่วไปและผู้โชคดีจากทางบ้านที่สามารถตอบคำถามกิจกรรมที่ทางแฟนเพทจัดไปก่อนหน้านี้

ในส่วนของสาวๆ ที่เข้าประกวดในครั้งนี้มีทั้งหมด 10 คน โดยจะได้คะแนนจากทางบ้านที่เข้าไป Vote ในแฟนเพท พร้อมคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมภายในงานนี้ ซึ่งสาวๆ  ทั้งหมด 10 คน จะต้องแสดงความสามารถของตัวเองพร้อมตอบคำถามเพื่อเรียกคะแนนจากทุกคนมาให้ได้ ทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกและตื่นเต้น

  

โดยแชมป์ในการประกวดครั้งนี้ก็ตกเป็นของ “PB02 น้องฟ้า” ที่สามารถกระชากใจคนดูด้วยท่าโดนยิงสุดน่ารัก ซึ่งนั้นยังไม่พอเพราะเธอยังได้ผลคะแนน Popular Vote สูงสุดจนคว้ารางวัลพิเศษไปได้อีก เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันไปเลย ส่วนรางวัลอันดับที่ 2 ก็ตกเป็นของ “PB01 น้องเจ็ม” และอันดับที่ 3 คือ “PB06 มิ่งฟ้า” ที่น่ารักแล้วก็ Sexy ไม่แพ้กัน ซึ่งเราจะได้เห็นสาวๆ ทั้ง 3 เป็น Presenter ประจำเกมนี้ในงานต่อๆ ไปอีกนั่นเอง

แข่งขันนัดพิเศษ

และนอกจากการประกวดอันน่าตื่นเต้นแล้วเรายังมีการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างแชมป์โลก PB ทั้ง 2 ทีม มาแข่งขันกันระหว่าง MiTH.GZ-GAMING vs Ozone. [Victory]Hybridman ที่งานนี้แข่งกันแบบไม่มีใครยอมใครกันจริงๆ โดยกติกาที่พวกเขาจะแข่งกันก็คือ โหมด Team Deatmatch Best of 3  ซึ่งการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุกและสูสีแต่เป็นทางด้านของ Ozone. [Victory]Hybridman  ทำผลงานได้ดีกว่าสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ทำเอาคนดูตื่นเต้นตามกันไปด้วย

บรรยากาศมอบรางวัล

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

POINT BLANK : STRIKE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access