The Seven Deadly Sins Knights of Britannia บน PS4 ประกาศวางจำหน่ายเวอร์ชั่น ENG ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

1,824 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและแบบชุด Collector Edition ของเครื่อง PS4 ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018

The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia เกมแนว Action ที่สร้างมาจากมังงะและอนิเมะของญี่ปุ่น ถูกนำมาพัฒนาให้เราได้เล่นกันบนเครื่อง PS4 ซึ่งนอกเหนือจากเวอร์ชั่นปกติแล้วทาง Bandai Namco มีการเปิดเผยชุด Collector Edition ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วด้วย โดยในชุดจะประกอบไปด้วย

– The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia Full Game
– Genuine Official Laser Cell Art, designed exclusively by the anime studio
– 12cm (4,7“) figurine of Meliodas by Banpresto
– Collector’s Box

และยังมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ออกมาด้วยเกี่ยวกับโหมด Adventure ที่จะให้เราเล่นโหมดเนื้อเรื่องแบบส่งตรงจากอนิเมะฉากต่อฉากเลยทีเดียว แถมยังอัพเดตฟรีทันทีที่ซีซันต่อไปของตัวอนิเมะฉายด้วย และยังมีในส่วนของ Duel Mode ให้เราต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั้งแบบ 1 VS 1 หรือ 2 VS 2 ซึ่งยังสามารถปรับแต่งตัวละครกับ magic crystals ได้ ซึ่งในโหมดออนไลน์นี้เบื้องต้นจะมีตัวละครให้เล่นกันถึง 20 ตัวด้วยกัน

The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia จะวางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018 exclusive เฉพาะบน PlayStation 4 ทั้งแบบดิจอต้อลและแบบแผ่น โดยจะมาพร้อมกับเสียงพากย์ญี่ปุ่นและซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม