PUBG เตรียมพัฒนาให้เล่นบนมือถือแบบลิขสิทธิ์ถูกต้องโดย Tencent Games

1,627 views
Share

กระแสของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG นั้นยังมีข่าวออกมาให้เราได้เห็นกันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว Official Page แบบเป็นทางการของไทยบน Facebook ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว วันนี้ก็มีข่าวจากทางประเทศจีนออกมาให้ทราบกันบ้างเกี่ยวกับเวอร์ชั่นมือถือของ PUBG นั่นเอง

โดยเป็นที่รู้กันแล้วว่าในประเทศจีนนั้น Tencent Games เพิ่งประกาศเป็นผู้ให้บริการและเตรียมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์จีนให้เล่นกันไปแล้ว ส่วนรอบนี้ทาง Tencent Games ได้ออกมาประกาศผ่าน Tencent’s blog ว่าพวกเค้ากำลังพัฒนา PUBG ในเวอร์ชั่นมือถือให้แฟนๆ ได้เล่นกันบ้าง ซึ่งจะถอดแบบตัวเกมมาจากเวอร์ชั่น PC และกำลังปรับเปลี่ยนเรื่องของการควบคุมกับระบบการเล่นที่รองรับบนมือถือเพื่อให้ได้เล่นกันแบบลื่นไหลที่สุดและไม่ทิ้งความเป็น PUBG ดั้งเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Bluehole Studio Inc. และ PUBG Corporation เบื้องต้นยังไม่มีกำหนดการเปิดแต่จะเปิดให้เล่นกันในประเทศจีนเป็นที่แรก

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน