MU Legend อัพเดทแพทช์ใหม่ Cross server PVP เอาใจคนชอบท้าทาย

1,559 views
Share

หลังจากที่เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปเรียบร้อยแล้ว MU Legend ของเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษเองก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในหลายๆ ประเทศ รวมถึงในไทยเราเองก็มีหลายคนที่ได้เข้าไปลองแล้วติดใจกับความมันส์ในสไตล์ MU Online ที่อัพเกรดกราฟิกและรูปแบบ Gameplay หลายๆ อย่างที่ดีขึ้น ล่าสุด Webzen เองก็ได้อัพเดทแพทช์ใหม่เพื่อเอาใจคนรัก PVP เข้ามาในเกม

โดยแพทช์ใหม่ที่ Webzen อัพเดทเข้ามาในเกม MU Legend ก็คือเรื่องของระบบ PVP ที่ผู้เล่นสามารถที่จะ PVP กันข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ในแบบ 3 VS 3 โดยทีมงานจะบุว่ายังคงมีการพัฒนาระบบ PVP ในหลายๆ รูปแบบซึ่งจะอัพเดทเข้ามาในไม่ช้า โดยพวกเค้ายังพัฒนาเรื่องของการผสมผสานกันระหว่าง social และ PVP ด้วย แต่จะออกมาในรูปแบบไหนก็รอลุ้นกันอีกทีครับ

สำหรับ MU Legend นั้นเป็นภาคใหม่ในซีรี่ส์ MU เกมออนไลน์อันโด่งดังของ Webzen ที่ภาคใหม่นี้มีการอัพเกรดกราฟิกให้สวยงามขึ้น และยังคงเน้นรูปแบบการเล่น Action MMORPG หรือ Hack n’ Slash สุดมันส์ พร้อมกับสกิลและการทำคอมโบที่อลังการ โดยส่วนของอาชีพก็จะมีให้เล่น 4 คลาสคือ Dark Lord, Blader, War Mage และ Whisperer นั่นเอง สนใจลองเล่นก็เข้าไปลุยกันได้ในเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่ http://mulegend.webzen.com/en/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024