เล็กแต่รัว!! Moren แครี่ตัวใหม่ในเกม RoV รัวมากจนหายใจแทบไม่ทัน

17,280 views
Share

Moren (โม-เร็น) ตำแหน่งแครี่ ฮีโร่ลุงแก่แต่เก๋าสกิลรัวแบบไม่ทันหายใจ เป็นแครี่ตัวใหม่ที่เราเคยเห็นการแข่งขัน AIC 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเราต่างก็รู้ดีว่าฮีโร่ตัวนี้มีความน่ารำาคาญอยู่มากพอสมควรกับสกิลของเขา งานนี้ถ้าคุณชอบเล่นสายแครี่ก็ไม่ควรจะพลาดคว้าฮีโร่ตัวนี้มาไว้ในครอบครอง

สกิล

Precision

สกิลติดตัว : เมื่อ Moren โจมตีครบจำนวน 5 ครั้ง จะรีคูลดาว์นสกิล Tactical Maneuver พร้อมติดสถาณะดูดเลือด 1 วินาที

Tactical Maneuver

คูลดาวน์ : 9 วินาที

ใช้มานา : 40

เมื่อกดใช้ : Moren จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 1.5 วินาที และการโจมตีครั้งต่อไปจะโจมตีจำนวน 2 ครั้ง พร้อมเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 5 วินาที

Impact Barrage

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 70

เมื่อกดใช้ : อัดกระสุนขนาดใหญ่ไปทิศทางที่กำหนด เพื่อพลักศัตรูให้ถอยหลัง และศัตรูที่โดนจะลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 2 วินาที

Magnetic Storm

คูลดาวน์ : 35 วินาที

ใช้มานา : 120

เมื่อกดใช้ : สร้างสนามแม่เหล็กบริเวณที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพและสโลศัตรู หากศัตรูโดนสกิล Impact Barrage ผลักเข้าไปโดนสกิลนี้จะติดสตั้น 1.5 วินาที

ไอเทม

Moren เป็นฮีโร่ที่มีความเร็วในการโจมตีสูงอยู่แล้วถ้าเราสามารถเสริมด้วยไอเทมประเภทคริติคอลเข้าไปจะทำให้ตัวนี้เหมือนเสือติดปีกทันที โดยความสามารถของเขาสามารถเล่นได้ 2 รูปแบบดังนี้

แบบที่ 1 แครี่ฟาร์มป่า

ไอเทมชุดนี้มีความโดดเด่นในด้านของดาเมทจำนวนมากที่มาจากการคริติคอล และเนื่องจาก Moren จะมีการกดใช้สกิลตลอดเวลาอยู่แล้วการเลือก Omni Arms ก็ถือว่าเป็นการส่งเอฟเฟคพิเศษของตัวเขาได้ดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายิ่งรัวยิ่งมีโอกาศติดคริแถมพลังโจมตีล้นเหลืออีกด้วย ตัวใหญ่ก็ล้มได้

แบบที่ 2 แครี่ยืนเลน

ยืนเลนเต็มตัวจะทำให้รูปแบบการเล่นของเราเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ซึ่งแน่นอนว่าดาเมทอาจจะไม่มากมายเท่าการเข้าป่าเราก็ต้องหาความสามารถพิเศษเข้ามาเพิ่มเติมเช่นการออกไอเทม Hyoga’s Edge ที่จะทำให้การโจมตีของ Moren สโลศัตรูไม่ให้หนีออกไปด้วย จะทำให้เรากลายเป็นตำน่ารำคาญประจำเกมนั้นไปเลย

รูนที่แนะนำ

ตัวของ Moren เองมีความเร็วในการโจมตีสูงอยู่แล้วแต่ด้อยในด้านของดาเมทเราจึงควรเสริมรูนที่เพิ่มดาเมทและเจาะเกาะเข้าไปทำให้ช่วงต้นเกมเราน่ากลัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูน Golden Body จะเข้ามาปิดช่องว่างให้เราอึดมากขึ้นเพราะตัวของ Moren จะต้องเดินเข้าหาคู่ต่อสู้อยู่แล้วไม่ใช่สายวิ่งหนี ก็จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเรามาก

สกิลชาเลนเจอร์

Punish : เป็นสกิลยอดนิยมสำหรับการเข้าไปฟาร์มป่าถ้าคุณเลือกเล่นสายนี้ก็อย่าลืมหยิบมันมาเพราะเราจะได้ซื้อไอเทมพิเศษได้

Flicker : สำหรับสายยืนเลนจะเข้ามาช่วยในส่วนของหารหลบหนีหรือการเข้าทำก็ยังได้ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับผมถ้าได้ยืนเลน แต่ก็ต้องคิดให้ดีก่อนใช้งานเพราะศัตรูจะรู้ว่าครั้งต่อไปเราหนีไม่ได้แล้วนะ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า