เทศกาลตรุษจีนกับ Honkai Impact 3 มาแล้วจ้า! แค่ล็อกอินก็รับคริสตัลฟรี!

2,798 views
Share

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo เปิดให้เล่นด้วยกราฟิก 3D สุดล้ำในสไตล์แอนิเมชั่นของญี่ปุ่น และมีรูปแบบการเล่นทียบเท่ากับเกมคอนโซล แล้วคุณจะรออะไรอีกล่ะ? เทศกาลตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามาแล้วและ Honkai Impact 3 ก็มีกิจกรรมมากมายรอให้คุณเข้ามาสนุกกัน! เข้าร่วมกิจกรรมในเทศกาลตรุษจีนเพื่อรับชุดคอสตูมใหม่ สติกมาตาใหม่ อาวุธใหม่ และคริสตัลมากมายเป็นรางวัลไปเลย FREE!

ดาวน์โหลด Honkai Impact 3 ได้แล้วตอนนี้ และรับรางวัลของเทศกาลตรุษจีนไปเลย
http://asia.honkaiimpact3.com/

[ล็อกอินและรับสิทธิประโยชน์คริสตัล – เสบียงเสริม 10x ลดราคา 50%]
– กิจกรรมตรุษจีน Honkai Impact 3 มาแล้วจ้า! ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 23
กุมภาพันธ์ เมื่อล็อกอินจะได้รับคริสตัลฟรี ทุกวัน! ระะหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 23 กุมภาพันธ์ เมื่อล็อกอินจะได้รับ เสบียงคัดพิเศษ 5x

– กิจกรรมเสบียงเสริมจะยังคงมีอยู่ในระยะเวลาจำกัด รวมไปถึงการลดค่าการใช้ Gold ลง 20% เมื่อเพิ่มเลเวลสกิลของตัวละคร และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คือการเพิ่มอัตราความสำเร็จในการเสริมแกร่งอาวุธด้วย! กัปตันคะ ถ้าคุณอยากจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีก เวลานี้แหละ เหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ!

[ชุดคอสตูมใหม่ของ Mei มาแล้ว!]
ชุดคอสตูมใหม่ในเทศกาลตรุษจีน — ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์เวลา 04:00 น. ถึง 1 มีนาคม
เวลา 04:00 น. ล็อกอินในช่วงเวลาดังกล่าวจนครบ 7 วัน จะได้รับรางวัลเป็นชุดคอสตูมใหม่ของ Mei
ชุด [Azure]!

[สิทธิประโยชน์อุปกรณ์สวมใส่ – ดับเบิ้ลคอมโบ สติกมาตาและอาวุธเทศกาลตรุษจีน]
ในช่วงนี้จะมีชุดคอสตูมหายาก, สติกมาระดับสี่ดาว [Yae Sakura – Prayer]  และซี่รี่ส์อาวุธสุดคิ้วท์ของไอจัง [Ai-chan’s Hammer], [Ai-chan’s Cannon], [Ai-chan’s Candy] รวมไปถึง [Xuanyuan: Katana] และ [Xuanyuan: Cannon] สามารถรับได้ฟรีจากการเปิดกล่องเสบียงเสริมลิมิเต็ด พลังของพวกมันรุนแรงมากแล้วก็สวยงามควรค่าแก่การสะสมมากด้วย! ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ กิจกรรมจิ๊กซอว์ตรุษจีนก็จะเปิดให้เล่นด้วยเช่นกัน ต่อจิ๊กซอว์ให้สมบูรณ์เพื่อรับสติกมาใหม่ล่าสุด [Himeko: New Year]

[การฝึกฝนช่วงเทศกาลตรุษจีน – เสบียงคัดพิเศษ UP]
รู้อะไรมั้ย? นอกเหนือจากกิจกรรมเจ๋งๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้เราก็ยังจะเปิดให้เล่นด่านพิเศษ การฝึกฝนช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กัปตันจะสามารถท้าทายด่านเหล่านี้ในแบบทั้ง Solo หรือในโหมด Co-op ก็ได้ด้วยนะ
เข้าไปรับรางวัลมากมายกันได้เลย! นอกจากนี้ ระหว่างช่วงกิจกรรมเทศกาลตรุษจีน ทั้งเสบียงเสริมและเสบียงคัดพิเศษจะมีช่วงเวลา UP ในบางช่วงเวลาด้วย! วาลคีเรีย S-rank Valkyrie Knight Moonbeam, Blood Rose และอื่นๆ จะได้รับดรอปเรทเพิ่มเป็นเป้าหมายของเสบียงเสริม และ [Blood Embrace], [Hyper Railgun] และอุปกรณ์อื่นๆ จะได้รับดรอปเรทเพิ่มเป็นเป้าหมายของเสบียงคัดพิเศษเช่นกัน คุณต้องการวาลคีเรียสุดโปรดพร้อมกับอาวุธและสติกมาของเธอแบบครบเซ็ทใช่ไหมล่ะ? จับตาดูตารางเวลาอย่างเป็นทางการของเรา และวางแผนล่วงหน้าให้ดี
อย่าพลาดกิจกรรมดีๆของเราไปเชียวล่ะ!

รายการกิจกรรมเทศกาลตรุษจีนของ Honkai Impact 3 ก็สิ้นสุดลงเท่านี้~ สิทธิประโยชน์ใหม่,
ชุดคอสตูมใหม่, สติกมาตาใหม่, อาวุธใหม่, และกิจกรรมใหม่ๆนับไม่ถ้วนกำลังจะมาถึงในอุปกรณ์มือถือข้างตัวคุณ! ล็อกอินเลยค่ะกัปตัน ไปกำจัดเหล่าฮงไกให้สิ้นซากเลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่เมติมได้ที่

Honkai Impact 3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3