Legacy of Atlantis เกมมือถือแนว MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

1,834 views
Share

Valofe ผู้ให้บริการเกมมือถือประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมใหม่แนว Action MMORPG บนมือถือชื่อว่า Legacy of Atlantis พร้อมกับเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยผสมรูปแบบการเล่นสุดมันส์ระหว่างการสะสมฮีโร่เข้ากับ real-time action combat ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนี้ก็คือเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Atlantica Heroes นั่นเอง

Legacy of Atlantis เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่พัฒนาขึ้นมาโดยสตูดิโอ Ndoors ที่เคยฝากผลงานชื่อดังเอาไว้ทั้ง Atlantica และ Goonzu จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ธีมเกมและบรรยากาศของเกมนี้จะคล้ายๆ กับสองเกมดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบมอนสเตอร์หรือตัวละครต่างๆ เป็นต้น แถมในเวอร์ชั่นเกาหลีที่ Nexon เป็นผู้ให้บริการอยู่ก็มียอดดาวน์โหลดแบบถล่มทลายเลยทีเดียว งานนี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้เราได้เล่นกันในเดือนมีนาคมนี้

ใครที่ชอบเกมแนวสะสมฮีโร่ ต่อสู้แบบ Action มันส์ๆ ผสมกับการเล่นแบบ RPG ก็ลองเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ https://loa.valofe.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024