Blade II เกมมือถือกราฟิกสุดอลังเปิดให้ลุยช่วง CBT แล้ววันนี้

2,418 views
Share

ปล่อยให้รอกันมานานมากๆ สำหรับเกมมือถือกราฟิกสุดอลังอย่าง Blade II : The Return of The Evil For Kakao เกมมือถือภาคต่อที่ยกเครื่องกราฟิกระดับ Unreal Engine 4 ซึ่งล่าสุดตอนนี้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีได้เปิดให้แฟนๆ ที่ลงทะเบียนเอาไว้เข้าไปร่วมทดสอบในช่วง CBT ได้บน Android เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ Blade II : The Return of The Evil For Kakao ในช่วงทดสอบ CBT นี้จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 20-23 กุมภาพันธ์นี้ ใครที่เคยลงทะเบียนเอาไว้อย่าลืมไปโหลดได้ในสโตร์เกาหลีหรือที่ตัว APK ที่เราเอามาให้นี้ก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งพอเข้าไปแล้วจะต้องลอคอินด้วยไอดีของ Kakao ด้วย

สำหรับ Blade II : The Return of The Evil For Kakao เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ขอบอกว่ามีสกิลและการทำคอมโบที่มันส์มากๆ แถมกราฟิกในเกมยังสวยงามเทียบเท่าเกมบน PC เลยทีเดียว รูปแบบการเล่นจะเป็นการลงดันเจี้ยนผ่านด่านโดยที่เราสามารถที่จะสลับตัวละครในทีมออกมาสู้ได้ทีละคน และในระหว่างด่านก็มีเนื้อเรื่องคัทซีนให้เร้าใจกันตลอดอีกด้วย ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้งการ PVP ตีบวก ลง Raid การอัพสกิล สุ่มอุปกรณ์ เป็นต้น

ใครพลาดครั้งนี้คาดว่าอีกไม่นานตัวเกมคงจะเปิด Open Beta ให้ลุยกันเร็วๆ นี้ หรือใครจะรอเวอร์ชั่น Global ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับสำหรับ Blade II : The Return of The Evil For Kakao

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3