ภาคสองยังไม่ทันฉาย Universal Pictures ประกาศ Jurassic World 3 มาแน่ปี 2021

1,970 views
Share

ยังมีเวลาอีกหลายเดือนก่อนที่คุณจะได้ชม Jurassic World: Fallen Kingdom ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งพวกเรายังไม่ทันได้ชมความมันและความตื่นเต้นของภาคนี้เลย ก็ดันมีข่าวออกมาว่าเราจะได้ชมภาค 3 กันต่อในปี 2021 เรียกได้ว่ามาแรงตั้งแต่ภาคใหม่ยังไม่เปิดตัวเลยนะครับ

โดยทาง Universal Pictures ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเราจะได้ชมภาพยนตร์ Jurassic World 3 ในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 อย่างแน่นอนแถมยังมีนักแสดงนำคนเดิมอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard อยู่สร้างความสนุกเช่นเดิม 3 ปีต่อจากนี้เตรียมมันกันได้เลย

สำหรับ Jurassic World 3 จะได้ Colin Trevorrow กลับมาเป็น directed ควบคู่กับตำแหน่งเขียนบทกับ Emily Carmichael ที่เคยมีผลงานใน Pacific Rim: Uprising โดยทางของ Colin Trevorrow ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เขามองภาพ Jurassic World ว่าเป็นหนังไตรภาคอยู่แล้วจึงไม่แปลกใจที่จะมีภาคต่อ แถมภาคแรกนั้นก็ทำรายได้มากถึง 1.6 พันล้านเหรียญใน box office และแน่นอนว่าเร็วนี้ๆ เราจะได้ชม Jurassic World: Fallen Kingdom ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ”

อย่างไรก็ตามในภาคล่าสุดนี้เราจะได้เห็นตัวละครสุดคลาสสิคอย่าง Jeff Goldblum ที่จะกลับมารับบทเป็น Dr. Ian Malcolm. จาก Jurassic Park นั่นเอง

ถือว่าน่าตื่นเต้นทั้ง Jurassic World: Fallen Kingdom ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ และ Jurassic World 3 ที่ไม่รู้ว่าจะออกมาสนุกแค่ไหน แต่ถ้าถามแฟนหนังเรื่องนี้ก็คงทราบกันดีตั้งแต่ Jurassic Park แล้วว่าจะต้องมีอย่างน้อย 3 ภาคแน่นอน แต่ครั้งนี้ถือว่ามาเร็วกว่าที่คิดใครที่รอชมอยู่ก็เตรียมมันดันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5