Black Desert Mobile เกมมือถือสุดอลัง ประกาศวันเปิด Open Beta แล้ว

6,250 views
Share

ได้เวลามันส์แบบเต็มๆ กันแล้วสำหรับ Black Desert Mobile ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นมือถือของเกมออนไลน์บน PC ที่จัดว่ากราฟิกอลังไม่แพ้กันเลยจริงๆ และยังมีการต่อสู้ทำคอมโบที่มันส์สะใจอีกด้วย หลังจากที่เปิดทดสอบไปล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีทั้งบน iOS และ Android

ผู้พัฒนา Pearl Abyss เผยกำหนดวัน Grand Open Beta ของเกมมือถือสุดยิ่งใหญ่ Black Desert Mobile โดยผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปเล่นเกมนี้กันได้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018 นี้ โดยมีการปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ดูระบบต่างๆ และทวงท่า Action ของคลาสตัวละครทั้ง Warrior, Ranger, Giant, Witch, Valkyire รวมไปถึงแผนที่อันกว้างใหญ่และพวกอาชีพเสริมต่างๆ ทั้งการตกปลา ตัดไม้ เลี้ยงสัตว์ และการขุดแร่ เป็นต้น

ในเกมนอกจากความเป็น MMORPG แบบเต็มรูปแบบแล้ว เรื่องของกราฟิกเองก็จัดเต็มสวยงามไม่แพ้บน PC เลยล่ะครับ หากใครอยากเล่นก็คงต้องติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.blackdesertm.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!