กลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธ์ เกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้

2,661 views
Share

ทางประเทศไต้หวันได้ออก “เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร” ฉบับPC มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เซียนกระบี่ เทพ ทูต ผี ปีศาจ ของจีนในสมัยโบราณ โดยมีเรื่องราวกำลังภายในของจอมยุทธ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ปัจจุบันได้ทำเกมในหลายรูปแบบ ทั้งนี้ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ยังมีการทำในรูปแบบการ์ตูน นวนิยาย และละครโทรทัศน์ ซึ่งมีฐานแฟนคลับในประเทศจีนและประเทศต่างๆทั่วทวีปเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยอีกด้วย

โดยบริษัท Softstar และ บริษัท Oasis Games เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อรักษากลิ่นอายของจอมยุทธ์แบบดั้งเดิม ตัวเกมจึงมีทั้งความประณีตจากหมึกที่ใช้วาดแบบจีนผสานกับเอฟเฟคที่ตระการตา แฝงด้วยความน่ารักของตัวละคร

“การกลับมาอีกครั้งของโลกทั้งหก…ใช้ปลายนิ้วของท่านมาสร้างสีสันให้กับโลกจอมยุทธ์กันเถอะ!!!”

ภาพวาดสวยงาม กลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธ 

ภาพวาดหมึกที่ประณีตและตระการตาจากประเทศจีน ผสานกับความน่ารักอยู่ในตัวละครรวมทั้งการเคลื่อนไหวที่อ่อนช้อย จึงได้เกิดเป็นโลกเซียนกระบี่ดั้งเดิม 

นอกเหนือไปจากซู่ซานที่เป็นเมืองหลักและสถานที่ที่สำคัญในเกม ยังมีหอกักปีศาจ เขาวงกตฟ้าและสถานที่ที่งดงามอีกหลายที่ โดยที่ทีมพัฒนาเกมมีความตั้งใจและทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายเพื่อให้ ซู่ซาน ออกมาสวยงามและอลังการที่สุด ถึงแม้วิธีการรบจะเป็นแบบดั้งเดิม แต่ด้วยฉากที่งดงามผสานกับเรื่องราวในเกม ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเหมือนจำเจเหมือนที่ผ่านมา ภาพขณะประลองมีสีสันที่คมชัดสวยงาม ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการประลองอย่างแน่นอน 

เกมสุดดั้งเดิม ค้นหาเรื่องราวความรัก 

เชื่อว่าสำหรับคนที่เล่นเกมประเภทจอมยุทธ์แล้ว จะต้องเคยดูละครโทรทัศน์เกี่ยวกับเซียนกระบี่อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องราวเหล่านั้นจะทำให้รู้สึกเหมือนโดนดึงดูดเข้าไปเลยก็ว่าได้  

“เซียนกระบี่พิชิตมาร” นี้มีดันเจี้ยนมากมายที่รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักที่แอบซ่อนอยู่กว่า 20 เรื่อง รวมถึงความคลาสสิกที่รอคุณอยู่  อย่าลืมมาตะลุยไปด้วยกันนะ!!! 

บอกลาวิธีการเล่นเก่าๆ พบกับตัวละครใหม่ๆ 


เนื่องจากเป็นเกมมือถือประเภท MMPRPG วิธีการเล่นจึงมีสำคัญมาก  “เกมมือถือเซียนกระบี่พิชิตมาร” นั้นมีวิธีการเล่นที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเกมคือการพัฒนาตัวละครในเกมเพื่อนำไปใช้ในการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ  

สำหรับเกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” มีโหมดท้ารบใหม่ๆ เช่น “สกิลรวมร่าง” ของตัวละคร ในขณะท้ารบตัวละครสามารถใช้ “สกิลรวมร่าง” จากการโจมตีหรือได้รับความเสียหายเพื่อโจมตีศัตรู  

ทั้งนี้ในเกมมี “สกิลรวมร่าง” ให้ใช้งานมากกว่า 10 สกิล เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน เรียนรู้การวางแผนเพื่อต่อสู้และโจมตีศัตรูในเวลาที่เหมาะสม เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ 

สนุกไปกับ Social Network ที่หลากหลาย 

เกมมือถือ“เซียนกระบี่พิชิตมาร”สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทาง Social Network โดยจากการเล่นเกมนี้จะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ รวมถึงความเพลิดเพลินจากการเล่นเกม พูดคุย ส่งพลัง สร้างพรหมลิขิตให้เพื่อน โดยในพรรคจะมีวิธีการเล่นแปลกใหม่มากมาย เช่น โยนทองแดงกับอี้ผิน ถึงแม้จะชนะยาก แต่เมื่อชนะแล้วจะได้รับของรางวัลมากมาย 

ข้อมูลและรายละเอียดเกมมือถือเซียนกระบี่พิชิตมาร:  

แฟนเพจFacebookเกมมือถือเซียนกระบี่พิชิตมาร: https://www.facebook.com/ChinesePaladin5.THA/   

กระบี่รักแรก พรหมลิขิตสิ้นสุดลง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความแค้นกว่า20ปีจากรุ่นสู่รุ่น! 

เรื่องราวใหม่จากความเทรงจำเก่า ลิขสิทธิ์แท้เกม “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ใกล้เปิดตัวแล้ว รีบเข้าร่วมและมาสร้างทางของจอมยุทธ์ไปด้วยกันเถอะ! 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ