เซอร์ไพรส์!! TownTale ประกาศกำหนดการเปิดให้บริการแล้ว พร้อม “ธีมไทย” สุดน่ารัก

5,517 views
Share

ถ้าพูดถึงเกมแนว Society น่ารักๆ บนมือถือหลายคนคงจะมีเกมในดวงใจกันบ้างแล้วใช่ไหมครับ แต่ตัวผมเองนั้นชื่อว่าจะมีอยู่เกมหนึ่งที่ถูกอกถูกใจชาวเกมมือถืออยู่อย่างแน่นอนนั่นเอง คือ Towntale จากค่าย SELVAS Gamer ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาให้คนไทยตื่นเต้นกันไปแล้วว่าจะมีการเปิดเซิฟเวอร์ไทยให้เราได้เล่นกันเร็วๆนี้ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาจนได้เมื่อกำหนดการเปิดให้บริการครั้งนี้จะมาในวันที่ 6 มีนาคม 2018 ใครที่รออยู่เตรียมตัวสนุกกันได้เลย

ร้านค้าธีมไทย

สวัสดีค่า โฮปเอง~~ วันนี้มีข่าวดีมาบอกกับเพื่อน ๆเรื่องแรก ตอนนี้มีกำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการแล้วนะคะนั่นก็คือ วันที่ 6 มีนาคม 61 นั่นเอง !!! และข่าวดีเรื่องที่สองโฮปมีคลิปของขวัญสุดพิเศษที่ทางทีมพัฒนาทำให้กับเซิร์ฟเวอร์ไทยเราด้วย นั่นก็คือร้านค้าธีม "ธีมไทย" นั่นเองงงสำหรับใครที่รอเล่นอยู่ ก็ห้ามพลาดเลยนะคะ เรามีนัดกันวันที่ 6 มีนาคมนี้น๊าา (´~`ヾ)[เพื่อความคมชัดของ VDO สามารถกดที่ปุ่ม HD ได้นะคะ]#TownTaleTH#ตะลุยฟาร์มหรรษา

โพสต์โดย Towntale TH บน 1 มีนาคม 2018

อย่างไรก็ตามนอกจากว่าจะมีการเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการในไทยกันไปแล้ว ก็ยังมีในส่วนของคลิปตัวอย่าง “ธีมไทย” ออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย งานนี้ขนมาทั้งรถตุ๊กๆ และ ชุดไทย ที่ออกแบบมาสวยงามสุดๆ กันไปเลย ซึ่งจะถูกอกถูกใจกันหรือเปล่าผมว่านี้แค่ตัวอย่างยังสวยขนาดนี้ ถ้าได้เล่นกันจริงๆ บอกเลยว่าโดนใจแน่นอน

สำหรับตัวเกม Towntale เป็นเกมแนว Simulation ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของตัวละครและความน่ารักของตัวเกมในรูปแบบ 3D งานนี้ได้ค่าย  DC Perfect  เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมขนการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ตามแบบฉบับไทยเข้ามาในตัวเกมอีกด้วย ใครที่สนใจอย่าลืมติดตามในวันที่ 6 มีนาคม 2018

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

Towntale TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!