Detroit Become Human เผยรายละเอียดวันวางจำหน่ายแล้ว

1,822 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้เราได้เห็นตัวอย่างสุดตื่นเต้นกันมานาน ล่าสุด โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบเกี่ยวกับการประกาศวันวางจำหน่ายของเกม Detroit: Become Human ซึ่งก็คือในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018 นั่นเอง

Detroit: Become Human เกมใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอ Quantic Dream ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเกมดังๆ มากมาย เช่น Fahrenheit, Heavy Rain, และ BEYOND: Two Souls จะพาทุกคนไปค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นมนุษย์ สู่เมืองในอนาคตที่มีการนำหุ่นยนต์เข้ามาใช้งานในชีวิตประจำวัน การเล่าเรื่องผ่านคัทซีนอันน่าตื่นเต้นและการต้องเลือกตัดสินใจในการเล่นได้อย่างอิสระ แต่ทุกการตัดสินใจจะเกิดผลที่ตามมาในอีกหลายทาง

ตัวเกม Detroit: Become Human เวอร์ชั่นแผ่นแบบ Standard Version ราคา 1,890 บาท และ Collector’s Edition 2,190 บาท ส่วนแบบดิจิตอลดาวน์โหลด Standard Version ราคาอยู่ที่ 1,790 บาท และรุ่น Deluxe Version ราคา 2,090 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศภาคม 2018 ซึ่งใครที่อยากสั่งซื้อล่วงหน้าก็สามารถกดซื้อล่วงหน้าใน Playstation Store ได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะได้รับ Dynamic theme พิเศษด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!