Top New Games ประจำเดือนมีนาคม 2018 เกมเด่นเกมดังเปิดวางจำหน่าย

2,013 views
Share

ภายในเดือนมีนาคมนี้มีเกมส์น่าเล่นและน่าสนใจที่กำลังจะเปิดฉากให้เพื่อนๆได้มาสัมผัสกับความมันส์ในเดือนมีนาคมแบบไม่ให้ว่างมือกันเลยทั่งในด้าน Console จนถึง PC  อย่างเกม Sea of Thieves เล่นให้ในส่วนของ Xbox One, PC  คอเกมค่าย Nintendo ก็มีเกมใหม่ให้เล่นกันในเกม สุดน่ารักอย่าง  Kirby Star Allies แฟนเกมแนวแอคชั่นเนื้อหาดุดันอย่าง A Way Out  อีกหนึ่งที่คอเกมส์  RPG ไม่ควรพลาดกันคือ Ni no Kuni II: Revenant Kingdom และสุดท้ายเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนของตั่งหน้าตั่งตารอกันมานาน กับ Far Cry ที่เดินทางมาสู่ภาคที่ 5 แล้ว  อย่าเสียเวลาเลยเราไปชมเนื้อหารายละเอียดของที่กล่าวมากันดีกว่า…

Kirby Star Allies

on : Nintendo Switch วันที่  16 มีนาคม 2018

สำหรับคอเกมสายแบ๊วสุดน่ารักต้องเล่นกับเกม Kirby Star Allies ในภาพ 2D สวยสดใส  ในภาคนี้มีลูกเล่นใหม่ๆเข้ามาได้ผู้เล่นได้มันส์กันแบบเต็มพิกัด ภายในเกมสามารถร่วมสนุกกับเพื่อนๆอีก 3 คนที่จอยเข้ามาเล่นด้วยกันได้ แฟนๆสายแบ๊วไม่ควรผลาดนะจ๊ะ

Sea of Thieves

on: Xbox One, PC  วันที่  20 มีนาคม 2018 

…แฟนเกมส์แนวโจรสลัดไม่ควรพลาดกับเกมนี้ Sea of Thieves  เพื่อนๆจะได้พบกับการผจญภัยในมหาสมุทค้นหาสมบัติ ลองเรื่อ ปล้นเรือ สร้างเรือ ในระบบ ที่สามารถเล่นไปพร้อมกันเพื่อนๆได้ ในท้องทะเลอันกวางไหญ่

 

A Way Out

on: PS4, Xbox One, PC วันที่  23 มีนาคม 2018 

อีกหนึ่งเกม Co-op เนื้อหาลุ้นระถึกสุดตื่นเต้นกับ A Way Out  แนวแหกคุกแหกตาราง โดยเกมส์นี้จะต้องมีผู้ถึง 2 คนเพื่อช่วยเหลือกันในภารกิจต่างๆในการแหกคุกออกมาเพื่อเป็นอิสระสู่โลกภายนอกให้ได้

Ni no Kuni II: Revenant Kingdom

on: PS4, PC วันที่  23 มีนาคม 2018 

แฟนพันธ์แท้เกมแนว RPG มิอาจผลาดได้กับเกมส์นี้ Ni no Kuni 2 : Revenant Kingdom เป็นเกมภาคต่อ เนื้อเรื่องมีความเข้มข้นเกี่ยวกับการรวบร่วมพรรคพวกเพื่อทวงบัลลังก์กลับคืนมา ต้องบอกว่าเป็นเกมแนว RPG แท้อีกเกมที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว

Far Cry 5

on: PS4, Xbox One, PC วันที่  27 มีนาคม 2018 

สิ้นสุดการรอค่อยกับเกมที่มีความนิยมกันอย่างมากใน Far cry 5 โดยจุดเด่นของ Far cry ต้องยกให้ในส่วนของเนื้อเรื่องที่ไม่ว่าภาคไหนก็ดุเด็ดเผ็ดมันส์อยู่ร้ำไปจนตอนนี้เดินทางมาสู่ภาคที่ 5 เเล้วโดยภาคนี้ ตัวเอกของเราคือนายอำเภอหนุ่ม ส่วนในภาคนี้เราจะต้องต่อกรกับพวกกลุ่มคนครั่งศาสนาจะสนุกขนาดไหนเพื่อนต้องหามาเล่นกันดูนะครับ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกลับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2018 น่าเล่นทุกเกมส์ละสิ๊ รายชื่อเกมที่กล่าวมานี้ มีให้เล่นทั้งในระบบ PS4, Xbox One, และ PC นะจ๊ะ ชอบเกมไหนก็ไปหามาลองกันเด้ออออ
ขอบคุณข้อมูลจาก gamespot
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!