Tom Clancy’s Rainbow Six Siege: Operation Chimera เปิดให้ลุยกันเเล้ววันนี้

3,840 views
Share

…..เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 ทางเกมชื่อดัง Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ก็ได้มีการอัพเดทเเพทเกมครั้งใหญ่ประจำปีเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Year 3 นอกจากตัวละครใหม่เเล้ว ยังมีโหมดใหม่ที่ชื่อว่า Outbreak อีกด้วยเเละยังมีการปรับความสมดุลตัวละคร ที่สำคัญยังมีซองใหม่มาให้ได้เกลือกันอีกด้วยเรียกได้ว่ามีการอัพเดทมากมายจริงๆสำหรับเเพทในครั้งนี้จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ตัวละครใหม่จากหน่วย CBRN Threat unit
โดยตัวละครใหม่นั้นจะมีชื่อว่า Lion เเละ Finka ต้องบอกว่าหน่วย CBRN นั้นถูกจัดตั้งมาเพื่อรับมือกับเหตุการ์ณที่คาดไม่ถึงโดยพวกเขานั้นจะเชี่ยวชาญด้านอาวุธชีวภาพโดยพื้นเพของตัวละครทั้งสองนั้นอย่าง Lion นั้นเขามาจากหน่วย GIGN ส่วน Finka มาจาก Spetsnaz โดยตัวละครทั้งสองนั้นจะเป็นฝ่ายบุกทั้งคู่เลยส่วนเรื่องความสามารถนั้นเราจะมาเกริ่นนำคร่าวๆถ้าอยากอ่านเเบบจัดเต็มขอให้รอ Operators Profile เดียวจะมาลงลึกกันอีกที

Lion
ตัวละครในชุดมินเนี่ยนตัวนี้ ต้องบอกเลยว่ามาพร้อมอุปกรณ์เฉพาะตัวที่ไม่ได้ติ๋มเหมือนสีเสื้อนั้นก็คือ EE-ONE-D โดนเครื่องที่อันเเสนภาคภูมิใจจาก Twitch โดยความสามารถนั้นเมื่อกดใช้เขาจะทำการนับถอยหลัง 3 วินาทีเเละทำการตรวจจับด้วยคลื่นหากศัตรูเคลื่อนก็จะทำให้ฝั่งบุกนั้นเห็นกันทั้งทีม เป็นการบังคับให้ตัวโรมนั้นไม่กล้าซ่าได้สักระยะเวลาพอสมควรเลย

Finka
ตัวละครตัวเเรกที่มีฮิลของฝั่งบุกเลยก็ว่าได้ โดย Finka นั้นมาพร้อมกับอุปกรณ์สุดเทพอย่าง NANOBOT SHOT ไม่ใช่ Nanoboots เเต่อย่างไรเเต่ก็ใกล้เคียง ความสามารถของอุปกรณ์มันเป็นอะไรที่สุดยอดยิ่งกว่ายอดเขาฟูจิ เพราะว่าสามารถใช้งานได้ถึง 3 ครั้งเเละทุกครั้งที่กดจะทำการฮิลเพื่อนร่วมทีมเเละใครที่ติดสถานะล้มอยู่นั้นจะลุกขึ้นมาทันที(เนิฟเเน่ๆ) เเละที่สำคัญนั้นยังทำให้การยิงไม่มีความว่าดีดเลย เเละยังทำให้เล็งได้รวดเร็วอีกด้วย ข้อเสียก็มีเเต่ก็ขอกักกันไว้ก่อนไว้อ่านกันใน Operators Profile

Outbreak
เเค่ชื่อหลายๆคนอาจจะไม่รู้คืออะไรมันคือเหตุการ์ณเกี่ยวกับเชื้อไวรัสจากอวกาศ โดยเหตุการ์ณคร่าวๆนั้นคือวันหนึ่งได้มียานอวกาศ ตกมาที่เมือง Mexico งานนี้ก็บอกได้เลยซวยหน่วย Six ของพวกเรา หลายๆคนอาจจะคิดว่ามันจะไร้สาระไปไหมมาทำโหมดไรเเบบนี้ จากที่สัมผัสเมื่อคืนนี้บอกเลยว่าสนุกมากๆ โดยจะมีเวลาให้เล่นเเค่ 27 วันเท่านั้นสำหรับช่วงนี้เเต่ถ้ากระเเสตอบรับดีเราอาจได้เล่นกันยาวๆ โดยโหมดนี้นั้นจะมีภารกิจสามรูปเเบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำลายรังตัวอ่อนเชื้อไวรัส ช่วยคุณหมอ ไหนจะไปช่วยนักบินระดับเทพอย่าง Jager ที่ขับเครื่องบินตก(กากจริงๆ) เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ได้ความสนุกสุดๆเเต่เสียดายตรงที่เล่นได้เเค่ 3 คน ทั้งที่ปรกติมีเพื่อนๆเล่นกันประจำ 4-5คน
คนเป็นเศษก็จะเศร้าๆหน่อย

บรรยากาศในเกม

ASH ELITE SET
เรียกได้ว่าเป็นที่รอคอยของทุกๆท่าน สำหรับสกินของ Ash ต้องบอกเลยว่างานนี้สวยกว่าปกอย่างเเน่นอน โดยจะเเจกให้เพื่อนๆผู้เล่นเก่าได้เอาไปใช้เเต่สำหรับเพื่อนๆที่เข้าเกมมายังไม่ได้อดใจรอสักนิดรับรองได้กันช่วงๆ ระดับ Ubisofe สะอย่าง

CHIMERA WEAPON SKINS
เเพทใหม่จะไม่มีสกินใหม่ก็ยังไงๆอยู่ โดยสกินในรอบนี้นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นธีมเเบบซอมบี้ๆออกเเนวเชื้อไวรัสหน่อยๆ ถ้าไม่มีศิลปะในใจก็จะมองเป็นเชื้อราส่วนตัวก็ชอบบางปืนเเต่บางอันก็ไม่ถูกใจสักเท่าไร
เเต่โดยรวมเเล้วจัดว่าสวยงามเเหวกเเนวดี ในส่วนของเสื้อผ้าหมวกตัวละครนั้นก็ทำออกมาได้ถูกใจเเฟนๆอนิเมชั่นอย่างตัวเหลืองๆอย่าง Minions มากๆบางคนนี้เปิดซองได้เเต่หัวก็ไม่กล้าเอาไปใส่นะครับ มันไม่เข้ากับชุดเเต่ถ้าได้ชุดมาด้วยคุณจะกลายเป็นมินเนี่ยนทันที่(หัวเราะ)

OPERATORS BALANCING
ในส่วนนี้นั้นถ้าให้สรุปสั้นๆเลยก็จะเป็นทาง BLITZ ทีได้ใจกรรมการไปเต็มๆเรียกได้ว่าเป็นนักวิ่งคนใหม่เเห่งวงการเลยก็ว่าได้ เเต่สำหรับ ELA นั้นก็จะเศร้าๆหน่อยเพราะไม่มี Impact เเละยังเนิฟปืนจนเเถบจะร้องไห้ เเต่ถ้าใจยังรักก็จงเล่นต่อไปสู้ๆนะครับ
นอกจากเนื้อหาที่ได้กล่าวไปในตัวเกมนั้นยังมีการเเก้ไขบัคต่างๆ เเละเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆอีกนิดหน่อยด้วย เเต่ถ้าที่ยังไม่พูดถึงนั้นจะมันยาวจนเกินไปขอเอาเนื้อหาที่สำคัญจริงๆมาบอกเล่ากันก่อน เเต่สำหรับเพื่อนๆที่อยากอ่านเเบบจัดเต็มสามารถไปอ่านได้ที่ rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!