Longtugame ส่งเกมดัง Yulgang Mobile บุกตลาด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

4,472 views
Share

Longtugame (หลงถูเกม) ค่ายเกมชื่อคุ้นหูที่เคยสร้างความสนุกกับเกมมือถือให้กับพวกเราชาวไทยมาแล้วอย่าง Dot Arena ซึ่งในตอนนั้นถือว่าพวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวกับเกมมือถือใหม่อย่าง Yulgang Mobile สุดยอดเกม MMORPG ที่คู่กับคนไทยมาอย่าวยาวนาน โดยครั้งนี้มาในรูปแบบเกมมือถือที่ใครก็สามารถเข้าถึงได้แถมเล่นสบายไม่ยุ้งยากอีกด้วย งานนี้ไปเปิดตัวกันที่ ณ ลานหน้า BTS สยาม สแควร์ วัน ในวันที่ 7 มีนาคม 2561 พร้อมแบรนด์ แอมบาสเดอร์ สาวสวย คุณ ใหม่ ดาวิกา ที่ทำเอาแฟนเกมชื่นชอบเป็นอย่างมาก

YulGang Mobile Thailand Movie

คลิปสั้น ๆ โชว์เมืองฮอนบัลที่คุ้นเคย ชอบกันมั้ยเอ่ย~? #YulgangMobile

โพสต์โดย Yulgang Mobile Thailand บน 19 มกราคม 2018

สำหรับบรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติมาจาก หยาง-เซิ่ง-ฮุย ผู้บริหารจากบริษัท Longtugame กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ว่า ในฐานะผู้ให้บริการเกม Yulgang Mobile ได้มีความเชื่อมันว่าการตลาดเกมมือถือ เกมออนไลน์ในประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึง ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ครองในเกมเมอร์ชาวไทยมาแล้วในเวอร์ชั่น PC”

อย่างที่เราทราบกันดีว่างานนี้ Yulgang Mobile จะมาพร้อมกับอาชีพสุดคลาสสิคที่เราคุณเคยกันถึง 5 อาชีพ แต่แอบมีข่าวออกมาว่าอาจจะอาชีพลับอีก 1 อาชีพ ที่จะมาเปิดเผยกันภายหลังอีกด้วย ใครที่รอติดตามอยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลย แต่ถ้าเพื่อนๆ กับลังคิดกันอยู่ว่าตัวเกมจะสนุกอย่างที่เคยสัมผัสหรือไม่ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยจะยังอยู่แบบครบถ้วน แถมพร้อมระบบที่ช่วยให้กับผู้เล่นใหม่ได้เล่นง่ายมากขึ้น เก็บเวลสบายๆ สายฟรีก็ยิ้มได้

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Yulgang Mobile  ยุทธภพครบสลึง” เรายังได้นางเอกสาวสุดฮอต อย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮเน่” เปลี่ยนโฉมเป็นจอมยุทธสาวเพื่อรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ ในการสร้างประสบการณ์ใหม่พร้อมกันกับบรรดาเกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วย ถือได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเกมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

และหลังจากเปิดตัวเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง Longtugame ก็มีโชว์สุดพิเศษจากวง TATTOO COLOUR เข้ามาจัดเป็น Mini concert ขอบคุณแฟนเกมที่เข้ามาให้ความสนใจกับตัวเกมนี้อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วว่าทางค่ายเกมให้ความสำคัญกับแฟนเกมมากแค่ไหน พวกเราก็อย่าลืมเข้าไปสัมผัสความสนุกกับ Yulgang Mobile กันนะครับ

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.yulgangmobile.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้