ยังเป็นช่างประปา!! Nintendo ปรับโปรไฟล์ Mario ให้กลับมาเหมือนเดิม หลังจากไปรับงานอิสระมา

1,712 views
Share

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Nintendo ได้ช๊อควงการเกมไปแล้วด้วยการประกาศว่าสุดยอดตัวละครที่มีชื่อเสียงของเขาอย่าง Mario นัั้นแท้จริงแล้วไม่ได้เป็น “ช่างประปา” อย่างที่เราคิดเพราะเขานั้นเป็น “Freeland” นั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเสียใจกันไปเพราะล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตัวละครขวัญใจของพวกเขายังไม่เลิกอาชีพ “ช่างประปา” แน่นอนแถมจะมีผลงานมาให้เราได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

Nintendo ได้ออกมาปรับปรุง official Profile ของลุงหนวด Mario เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาทำอาชีพอิสระมาเป็น “ช่างประปา” ดังเดิมนั่นเอง เพื่อเป็นการตอบรับกระแสของแฟนเกมที่เป็นห่วงว่าตัวละครในดวงใจของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า ซึ่งครั้งนี้รับลองได้ว่าไม่ต้องตกใจกันไปเพราะอาชีพเดิมของเขายังอยู่แน่นอน

ก็เป็นเรื่อมใธรรมดาหลังจากที่ทาง Nintendo ได้เปิดตัว Super Mario Odyssey ที่เป็นการผจญภัยของลุงหนวดในการตามล่าตัวร้ายไปทั่วโลกอย่างเจ้า Bowser. Bowser ซึ่งครั้งนี้ต้องบอกว่าตัวเกมขึ้นแท่นเกมยอดนิยมบนเครื่อง Nintendo Switch ในทันที แต่อย่างไรก็ตามภายในตัวเกมเราจะเห็นได้ว่า Mario นั้นทำหลายหน้าที่เอามากๆ จนแฟนเกมกังวนว่าเขานั้นจะเลิกเป็น “ช่างประปา” แล้วหรือไม่ จนสุดท้ายทางต้นสังกัดต้องออกมาบอกแฟนเกมเองเลยว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมแน่นอนไม่ต้องตกใจกันไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตามในช่วงนี้กำลังจะมีการประกาศ Nintendo Direct ออกมาให้เราได้ชมกันว่าทางค่ายมีแผนการและตัวเกมใหม่อะไรน่าสนใจกันบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะมีแผนการในอนาคตของ Mario ก็เป็นได้ ให้เรารอติดตามกันนะแล้วผมจะมีอัพเดทให้ฟังกันต่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Polygon

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!