ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!! Detective Pikachu ความสนุกใหม่ที่เราไม่เคยพบเจอมาก่อน

1,393 views
Share

อีกไม่นานเกินรอเราจะได้สัมผัสกับเกมใหม่ล่าสุดจากเครื่อง Nintendo 3DS ที่งานนี้นำตัวละครสุดฮิตตลอดกาลมาปรับเป็นรูปแบบใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนอย่าง Detective Pikachu ที่งานนี้จะมาสวมบทเป็นยอดนักสืบเพื่อติดตามและค้นหาความลับในเมือง Ryme City โดยคู่หูของเขาก็คือเหล่าผู้เล่นที่พร้อมจะตะลุยไปในทุกที่นั่นเอง มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนามคม 2018

งานนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครที่มีฐานะ Tim Goodman ที่จะมาพร้อมกับคู่หูตัวน้อยอย่าง Pikachu ที่เป็นถึงยอดนักสืบเลยทีเดียว โดยงานนี้เราจะได้ติดตามคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเหล่า Pokemon ในเมือง Ryme City ซึ่งจะมีความลับมากมายรอเราอยู่เพื่อไปแก้ไขปริศนาต่างๆ ให้สำเร็จ

โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการตามหาพ่อของตัวละคร Tim ที่เราจะต้องรับบทภายในเมือง Ryme City แต่กลับต้องมาพบกับเจ้านักสืบ Pikachu พูดได้แถมมีความฉลาดเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยงานนี้เราจะได้พบความภารกิจในรูปแบบต่างๆ มากมายกว่า 150 แบบ ซึ่งเพื่อนๆ ยังสามารถนำ amiibo มาเตะกับเครื่อง 3DS เพื่อเข้าสู่เนื้อหาพิเศษได้อีกด้วย โดยงานนี้เราจะต้องมีทักษะในการตามสืบสวนความลับต่างๆ ให้สำเร็จ ซึ่งมันจะต้องตื่นเต้นเอามากๆ แน่นอน

นี้จะถือว่าเป็นตัวเกมที่แปลกใหม่และได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งที่ Pikachu สามารถพูดได้อีกด้วย ซึ่งเป็นความจงใจที่ผู้สร้างอย่าจะทำให้ Pikachu ได้แสดงถึงความฉลาดให้มากที่สุดนั่นเอง ใครที่อดใจรออยู่ก็ไม่นานเกิดรอเพราะในวันที่ 23 มีนาคม 2018 เราจะได้เล่นกันแล้วบนเครื่อง nintendo 3DS อย่าลืมไปสัมผัสความสนุกกันนะครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Detective Pikachu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!