ตบสนั่น!! Nintendo Direct เปิดตัว Mario Tennis Aces พร้อมการแข่งขันสุดเดือด

2,222 views
Share

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการอัพเดท Nintendo Direct 3.8.2018 ซึ่งครั้งนี้มีอะไรน่าสนใจเพิ่มเข้ามาหลายอย่าง โดยเฉพาะเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Mario Tennis Aces ที่จะเข้ามาสร้างความสนุกบนเครื่อง Nintendo Switch มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายน 2018 งานนี้บอกเลยว่าแค่เห็นตัวอย่างก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว

นี้นับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ Mario Tennis จะกลับมาสร้างความมันอีกครั้งแรกจากที่เคยมาให้เราสัมผัสกันไปแล้วบนเครื่อง Wii U ในปี 2015 ซึ่งนอกจากนี้แล้วในรอบนี้จะถือว่าเป็นการสารต่อระบบเนื้อเรื่อง single-player ที่เคยมีมาแล้วบนเครื่อง Game Boy Advance กับ Mario Tennis: Power Tour

ผู้เล่นจะได้สัมผัสตัวละครมากมายและมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป โดยในคลิปตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเรามีท่าพื้นฐานมากมายให้ใช้งานกันไม่ว่าจะเป็น Top Spin หรือ ท่าไม้ตายพิเศษ งานนี้เล่นเอาถึงกับไม้หักเลยทีเดียว อีกทั้งสนามที่ใช้แข่งก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉาะสนามป่าที่เหมือนกับเราหลุดไปอีกโลกกันเลย

ทั้งนี้อีกระบบที่น่าสนใจก็คือ Online multiplayer ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกกันได้มากถึง 4 คน ต่อการแข่งขัน อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์กับโหมด Online Tournament ให้ผู้เล่นได้แข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งแค่ที่บ้านไม่ได้แล้วต้องไปแข่งขันกับผู้คนทั่วโลกเพื่อจัดอันดับ

ใครที่รอติดตามอยู่ก็เตรียมความพร้อมกันได้เลยเพราะตัวเกมจะเปฺดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายน 2018 บนเครื่อง Nintendo Switch อีกทั้งยังมี Pre-Launch Online Tournament รอเราอยู่ที่จะให้ผู้เล่นได้จัดกันแบบ 1V1 ก่อนการแข่งขันจริงจะมานั่นเอง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.nintendo.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch