Soul Ark เกมมือถือใหม่จากปลายปากกาผู้สร้าง Ragnarok

3,698 views
Share

Playpark เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ ผลงานล่าสุดจากศิลปินผู้สร้างตำนาน ‘Ragnarok’ ได้กลับมาโชว์ลวดลายผลงานอีกครั้ง สัมผัสบรรยากาศที่คุณคุ้นเคย พร้อมระเบิดความมันส์ครั้งใหม่กับ “Soul Ark” เกม Fantasy RPG ท่องไปในโลกต่างมิติ พร้อมเหล่าฮีโร่มากมาย เพื่อช่วงชิงขุมพลังแห่งจักรวาล เปิดให้เข้ามาสนุกกันได้ก่อนใครเป็นที่แรก!

Soul Ark เป็นเกมแนว 2D Turn-based RPG ที่มีการใช้เทคโนโลยีใหม่เข้ามาเสริม ทำให้ตัวเกมมีการเคลื่อนไหวในรูปแบบกราฟฟิก 3D โดดเด่นอลังการ เรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างโลกข้ามมิติของเหล่าฮีโร่อมตะ เพื่อช่วงชิงอำนาจและครอบครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ผสมผสานคัทซีนแบบฉบับการ์ตูน จากผลงานนักวาดชื่อดังผู้ออกแบบการ์ตูนแร็กนาร็อกอันโด่งดัง

จุดเด่นของเกมนี้ คือระบบการต่อสู้แบบคอมโบสกิลต่อเนื่อง โดยผสานท่าไม้ตายระหว่างฮีโร่ในทีม สร้างความแตกต่างในการต่อสู้ตามสไตล์ตัวผู้เล่นเอง นอกจากนี้ยังมีคอมมูนิตี้ตัวเมืองขนาดใหญ่ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย และทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน รวมถึงระบบพิเศษอย่างคราฟไอเทม ซึ่งหาวัตถุดิบได้จากการตกปลา, ขุดแร่, ล่าสมบัติและอื่นๆได้ในเมือง เพื่อใช้เพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่ หรือนำไปเปิดตั้งร้านขายของเพื่อหาเงินได้อีกด้วย ให้อารมณ์บรรยากาศแบบเกมออนไลน์รุ่นแรกที่คุ้นเคยกันดี และสนุกไปกับการเล่นแบบเรียลไทม์ จัดทีมแข่งขันประลองทดสอบความแกร่งกันในอารีน่า หรือร่วมมือกับเพื่อนตะลุยดันเจี้ยนบอสยักษ์สุดโหดสูงสุดถึง 5 คน เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกความมันส์ ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์สาย RPG แน่นอน!

Pre-register (Android)                    

Pre-register (iOS)

สำหรับเกม Soul Ark เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-register ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 มีนาคม 2561 พร้อมรับของรางวัลพิเศษแจกหนักจัดเต็มทันทีเมื่อเปิดเซิร์ฟ! ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมาก ยิ่งได้รางวัลมาก! สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมอื่นๆได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

 

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า

Official Page : https://soulark.playpark.com

Facebook : https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

Facebook Group : http://bit.ly/SoulArkGROUP

Soul Ark Teaser : https://youtu.be/SsKn74u-S4U

Pre-register (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playpark.soularkasia

Pre-register (iOS) : http://bit.ly/SAPreregisTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3