เกมคุณภาพ!! Captain Toad: Treasure Tracker เตรียมลงเครื่องใหม่ Nintendo Switch และ 3DS 

2,590 views
Share

ข่าวดีสำหรับตัวเกมสุดสร้างสรรค์ Captain Toad: Treasure Tracker ที่เคยสร้างความสนุกมาแล้วในเครื่อง Will U กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งบนเครื่อง Nintendo Switch และ 3DS  จากการประกาศอัพเดทใน Nintendo Direct ก่อนหน้านี้ ทำเอาแฟนเกม Puzzle ตื่นเต้นกันไปทั่ว

งานนี้เราจะพบกับเนื้อหาใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาจากเนื้อหาก่อนที่เราเคยสัมผัสใน Will U อีกทั้งยังมีส่วนพิเศษที่เราเห็นเพิ่มเติมมาในตัวอย่างกับธีม Super Mario Odyssey ที่ถือว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นจริงๆ โดยรูปแบบการเล่นยังคงเป็นเกม Puzzle เช่นเดิมโดยผู้เล่นจะต้องพาตัวละคร Captain Toad ไปยังจุดหมายของแต่ละด่านให้ได้ โดยในเวิร์ชั่นใหม่นี้ยังเผยให้เห็นถึงระบบการเล่นที่สามารถเข้าเล่นพร้อมกันได้มากถึง 2 คน ด้วยกัน ซึ่งเป็นการแบ่งจอยออกมาเป็น 2 จอยในระบบ Switch นั่นเอง

Captain Toad ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเสน่เอามากๆ จากแนวการเล่นที่ไม่เหมือนใคร แถมยังถือเป็นเกมครอบครัวให้ผู้ปกครองและลูกของเขาได้ร่วมสนุกไปด้วยกันเพื่อผ่านด่านต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีคุณค่าและสนุกไปด้วยกันจริงๆ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2018 และยังไม่ได้เปิดเผยราคาออกมา

ใครที่ติดตามอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะในสมัย Will U เกมนี้ถือว่าโด่งดังเอามากๆ ในด้านของเกมที่สร้างการพัฒนาการให้กับผู้เล่นได้ใช้ความคิดในการแก้ไขความลับต่างๆ นั่งเอง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.nintendo.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3