SEGA เผยตัวอย่างสุดแรง [TOP SECRET] เกมรถซิ่งที่คาดว่ามันกว่าครั้งไหน!!

1,334 views
Share

ทำเอาแฟนเกมได้เซอร์ไพรส์กันไปตามๆ กันเลยทีเดียวสำหรับการเผยคลิป [ TOP SECRET ] จากทางค่ายเกม SEGA เจ้าของตัวละครชื่อดังอย่าง Sonic ที่ล่าสุดแฟนเกมนี้เข้าไปเห็นก็ต้องอดร้องว๊าวกันไม่ได้!! เมื่อภายในตัวอย่างเป็นเสียงสุดแข็งสุดแรงที่มาพร้อมกัย LOGO ตัวอีกษร R ที่เชื่อว่ามันทำให้หลายคนนึกถึงเกมแข่งรถสุดมันของ Sonic นั่นเอง อาจเป็นไปได้ว่าโครงการลับครั้งนี้อาจจะมาเป็นสุดยอดเกมแข่งรถตัวต่อไปก็เป็นได้

ก็เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ ที่คลิปตัวอย่างที่ถูกปล่อยมาครั้งนี้มีความยาวเพียง 22 วินาทีเท่านั้น แต่ผมก็เชื่อว่าหลายคนได้เข้าไปชมและได้ฟังเสียงของเครื่องรถที่ดุดันขนาดนั้นคงอดใจรอตัวเกมเปิดตัวกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว โดยที่ผ่านมาตัวเกมจากค่าย SEGA นั้นเคยสร้างผลงานเกมแข่งรถมาแล้วมากมายแต่ที่ติดตาติดใจแฟนเกมเอามากๆ คงหนีไม่พ้น Sonic & All-Stars Racing Transformed ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมบนเครื่อง Wii U ซึ่งปัจจุบันก็ยังวางจำหน่ายอยู่ในรูปแบบต่างๆ ด้วย

ก็ไม่แน่ว่าภาคล่าสุดที่กำลังจะถูกเปิดเผยเร็วๆ นี้อาจจะเป็มเกมแข่งรถฟอร์มใหญ่ที่ทาง SEGA อาจจะทำให้ Sonic ดูจริงจังมากขึ้นกับการแข่งขันและคงทำออกมาให้เหมาะสมกับเจ้าแห่งความเร็วจริงๆ ใครที่รอติดตามอยู่ผมเชื่อว่าคงไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะงานนี้อาจจะเป็นการเปิดฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ก็เป็นได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch