DarkDesert สงครามปราสาทมืด เกมมือถือ Action แนว MMORPG สุดมันส์

3,169 views
Share

เปิดฉากสงครามปราสาทมืดอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมมือถือ DarkDesert เกม Action แนว MMORPG ที่จะพาผู้เล่นไปสวมบทบาทเป็นเหล่านักรบอัศวิน สนุกไปกับการเก็บเลเวลและระบบอีกมากมาย ร่วมถึงหัวใจหลักอย่างการทำสงครามปราสาทมืดพิชิตและช่วยกันกอบกู้ดินแดนแห่งแสงสว่างกลับมา เปิดให้บริการ OBT และดาวน์โหลดเกมกันได้แล้วทั้งระบบ android และ iOS

โดยตัวเกมใช้พื้นที่ 818.4 MB และใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น แน่นอนว่าเราจะมาพูดถึงตัวเกมกันสักหน่อย สิ่งแรกเลยคือ Effects ของเกมที่ทำออกมาได้แบบอลังการงานสร้างจริง ๆ ต่อมาคือเรื่องของระบบเกมที่มีทั้ง ระบบ Open World ที่มาในรูปแบบ Free PK ฆ่าและล่าสัตว์ได้อย่างอิสระ และระบบดันเจี้ยน กับความหลากหลายของบอสโหด ๆ ภายในเกม

ร่วมถึงระบบอื่น ๆ อีกมากมายอย่าง สงครามปราสาทกิลด์, สงครามระหว่างพันธมิตรกับฝ่ายกบฏ, การสู้รบของ PK King, อารีน่า, BOSS WORLD, การล่าสัตว์สมบัติล้ำค่า ฯลฯ ที่เปิดตามฟังก์ชั่นเงื่อนไขของเลเวลผู้เล่น แต่ที่เด็ดๆ เลยคงเป็น “ปีก” ที่เป็นขุมพลังเสริมความแกร่งให้กับตัวละคร แถมเท่อีกตั้งหาก แรกเริ่มจะเปิดให้เลือก 3 สายเลือดของนักรบในตำนาน คือ Kinght, Wizard และ Hunter

Kinght : ขึ้นชื่อว่าเป็น “อัศวินศักดิ์สิทธิ์” คงจะเป็นผู้รักความยุติธรรมด้วยความศรัทธาอันแรงกล้า (ว่าไปนั่น 55+) อาชีพนี้ถนัดในเรื่องการโจมตีประชิด อาวุธหลักคือ ดาบและร่างกายที่แข็งแกร่ง เป็นที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียว ไม่เคยหวังพึ่งหลังของเทพ อาศัยความมุ่งมั่นของตัวเองและพลังป้องกันที่แข็งแกร่งทำให้อยู่แนวหน้าในการต่อสู้มาโดยตลอด

Wizard : ขึ้นชื่อว่าเป็น “นักเวทย์แปรธาตุ” คงต้องใช้เทคนิคในการเล่นพอสมควรกับอาชีพนี้ เพราะด้วยการโจมตีเวทย์ระยะไกล ที่ต้องใช้คทาเป็นอาวุธ สร้างระยะการโจมตีได้แบบอิสระแถมยังมีพลังโจมตีสูงค่อนข้างเหมาะกับผู้เล่นที่ชอบโจมตีระยะไกล แต่ก็ต้องมีข้อเสียตรงที่ต้องใช้มานาเยอะไปนิด แล้วยังตัวละครการป้องกันก็ต่ำด้วยล่ะสิ

Hunter : ขึ้นชื่อว่าเป็น “มือปืนนักล่าปีศาจ” แน่นอนว่าต้องโจมตีกายระยะไกล และใช้ปืนเป็นอาวุธแม้ว่าจะโจมตีไม่แรงเท่าจอมเวทย์และป้องกันไม่แกร่งเท่านักรบ แต่มีความว่องไวที่เป็นเลิศพูดได้เลยว่าเป็นอาชีพที่ขาดไม่ได้

รูปแบบการเล่น : เกมนี้จะมีการบังคับแบบ D-pad และแบบออโต้เควสท์ เพิ่มความสะดวกสบายในการหา NPC เดินเควสท์ให้แบบอัตโนมัติ ซึ่งก็มีเรื่องของการอัพเกรดตัวละครในหน้าค่าพลัง และเราต้องค่อยไปที่หน้าแต้มคุณสมบัติ หน้าแต้มลูกแก้วที่ต้องอัพเกรดกันอยู่เรื่อยๆ

ส่วนในเรื่องของเงินตรา จะแสดงถึงเงินตราต่างๆและค่าแต้มอื่นๆ ที่ตัวละครมีทั้งหมด ที่เราสามารถไปทำเควสท์รับของรางวัลเหล่านี้ได้

แต่ที่สำคัญคือ ในแต่ละอาชีพก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันไปของแต่ละตัวละคร ที่มีการปลดล็อคตามเงื่อนไขของเลเวล ฉะนั้นช่วงแรกในการเล่นแนะนำว่าให้ทำเควสท์หลักก่อน เพราะจะได้ทั้งอุปกรณ์ในการส่วมใส่และของรางวลต่างๆ รวมถึงปีก ที่จะได้รับตอนเลเวล 12 โดยระบบจะสอนวิธีการอัพเกรดปีกและแนะนำวิธีการเล่นของแต่ละระบบต่างๆ ด้วยล่ะ

ความน่าเล่นของเกมนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีระบบอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในการเล่นแบบไม่รู้จบ ซึ่งเพื่อนๆ เข้าไปดาวน์โหลดเล่นเกมกันได้แล้วที่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง
Android : https://goo.gl/EGpTiL
iOS : https://goo.gl/MBYgNa
APK : https://goo.gl/SB74Fo

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!