Dragon Nest M เกมมือถือแนว MMO จัดเต็มแบบ 3D กราฟฟิกสวยมาก

16,352 views
Share

เปิดให้ทดสอบกันช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 เม.ย. 61 นี้แล้วกับเกมมือถือ Dragon Nest M แนว MMO Action ที่มีกราฟฟิกและภาพสวยงามมากแถมมีระบบมากมายภายในเกม สนุกกับการผจญภัยไปกับเหล่าอาชีพมากมายให้เลือกเล่น (เปิดให้ทดสอบบน Android เท่านั้นนะ)

รับชมการ Live เกมได้ที่คลิปด้านล่าง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1763349227056509/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Download Link
Android APK:http://smarturl.it/dnsea_fbpost

**ทดสอบระบบ (CBT) เรียบร้อยแล้วข้อมูลต่างๆ ที่เคยเล่นจะถูกลบออกทั้งหมด**

โดยตัวเกมใช้พื้นที่ 1 GB ขึ้นไป ซึ่งตัวเกมได้มีภาษาอังกฤษ, ไทย, อินโดนิเซีย และจีน ตัวเกมเปิดให้เล่นรูปแบบ Open World แล้วด้วยความพิเศษของเกมนี้คือการปรับเปลี่ยนมุมมองได้ถึง 3 ระดับด้วยกันตั้งแต่ 2.5D , 3D จนถึง 3D+ แถมยังปรับตอนขณะที่โจมตีมอนสเตอร์อยู่ได้ด้วย ฉะนั้นเรื่องภาพกราฟิกบอกเลยว่าจัดเต็มได้ตามสเป็คการใช้งานมือถือของผู้เล่นได้แบบอิสระพอตัว แถมเปิดตัวละครหลักให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกัน มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

Warrior : โดดเด่นที่ความเร็วในการเคลื่อนไหว ถนัดในการจู่โจมระยะใกล้ และยังมีไอดาบระยะไกล สามารถจู่โจมมอนเตอร์ในระยะไกลได้สบายๆ อีกทั้งยังสามารถคุ้มครองและเป็นแนวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย อาชีพ Warrior เมื่อถึง lv.15สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Sword Master หรือ Mercenary ได้

Archer : เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วว่องไว ถนัดในการใช้สกิลธนูจู่โจมระยะไกล แต่การจู่โจมระยะใกล้ก็ใช่ว่าจะน้อยหน้าคนอื่น อาชีพ Archer เมื่อถึง lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Bowmaster หรือ Acrobat ได้

Sorceress : สามารถควบคุมสกิลเวทย์อันทรงพลังได้อย่างดี เอฟเฟคสกิลสุดอลังสามารถทำลายมอนเตอร์ให้หายไปได้ในทันที อีกทั้งยังมีความสามารถในการควบคุมในสนามรบ เพื่อใช้เวทย์มนตร์ในการพลิกสถานการณ์การต่อสู้ได้เป็นอย่างดี Sorceress เมื่อถึงLv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Elemental Lord หรือ Force User ได้

Cleric : เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมและแสงสว่าง แถมยังมีความรู้ความสามารถด้านการรบดีเลิศ เหมาะกับการคุ้มครองป้องกันคนในทีมให้ปลอดภัย Cleric เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Priest หรือ Paladin ได้

Academic : สามารถจู่โจมระยะไกลได้หลายรูปแบบ สามารถเป็นกองหนุนให้แก่ทีมในการต่อสู้ และยังถนัดใช้สกิลของอุปกรณ์ต่างๆมาป้องกันอันตราย Academic เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Engineer หรือ Alchemist ได้

Assassin : พูดถึงอาชีพนี้คงไม่พ้นเรื่องการโจมตีระยะประชิด ที่มีสกิลที่แรงเพื่อทำคอมโบต่อเนื่องได้อย่าสะใจ ซึ่งสกิลหลายอันเน้นด้านการโจมตีหมู่เพราะมีรัศมีเป็นวงกว้างมากกว่าสกิลโจมตีแบบเดี่ยว เมื่อถึง Lv. 15 สามาเปลี่ยนอาชีพเป็น Chaser หรือ Beinger ได้

รูปแบบการเล่น : เกมนี้จะเป็นแนว MMO Action ที่จะมีเควสท์หลักให้ทำตามเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อคฟังกชั่นใหม่ๆ ตามเงื่อนไขของเลเวลตัวละคร แน่นอนว่าไม่ต้องกังวลในการเล่นนักเพราะระบบเกมจะมีไกด์ค่อยแนะนำและสอนวิธีต่างๆ เมื่อเปิดฟังก์ชั่นใหม่ๆ เข้ามา

ส่วนการบังคับเป็นแบบ D-pad คอลโทนด้วยมือซ้าย และกดใช้ท่าสกิลและการโจมตีต่างๆ ด้วยมือขวา ซึ่งภายในเกมขณะที่เราโจมตีอยู่สามารถปรับเปลี่ยนมุมมองได้ตลอดเวลา แล้วก็มีระบบออโต้เข้ามาเสริมเพิ่มความสบายให้กับผู้เล่นด้วยนะ

ส่วนระบบหลักต่างๆ อย่าง Guild Boss, World Boss, อัพเกรดอุปกรณ์, อัพสกิล, สัตว์เลี้ยง, แฟชั่นคอสตูม และอื่นๆ ที่บอกมาทั้งหมดนี้จะเปิดตามเงื่อนไขเลเวลตัวละครฉะนั้นช่วงแรกให้เน้นการเล่นทำเควสท์หลักไปก่อน ซึ่งหากใครที่อยากจะลองทดสอบก็ยังสามารถทดสอบกันได้ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ สามารถใช้โปรแกรมจำลองอย่าง Nox หรือ Bluestacks เล่นก่อนได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มกันได้ที่ https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World