THE DAY Online เกม Next-gen Action MOBA เปิดให้บริการแล้วบน Steam

3,768 views
Share

..

.เกม Next-gen Action MOBA game ‘THE DAY Online’ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบน Steam Reloaded Studios(CEO Ki-Yong Cho) เปิดเผยว่าได้เปิดให้บริการเกม Action MOBA game ‘THE DAY Online’ แล้วบSteam ตั้งแต่ 4 เมษายน พร้อมเข้าสู่ช่วง Early Access และเปิดตัววีดีโอเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของเกมอีกด้วย

  • เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่าน Steam ตั้งแต่ 4
  • สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ที่หน้า Steam ของ THE DAY Online
  • เปิดตัววีดีโอเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของเกมอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมเข้าร่วม Early Access ได้ที่หน้า Steam(http://store.steampowered.com/app/795580/THE_DAY_Online/)ของเกม THE DAY Online’

The Day Online ที่พัฒนาโดย Reloaded Studios จะทำให้ช่องว่างของการฟาร์มของและการสร้างลดลง และมีจุดเด่นที่การต่อสู้รวดเร็วโดยไม่ต้องใช้มานาตอนใช้สกิล การต่อสู้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่จะต่อเนื่องไม่สิ้นสุด และการต่อสู้ทั้งหมดมีผลจากการแพ้ชนะผ่านการต่อสู้แมตช์ตัดสิน

Downtown, Resource Battle, Deathmatch ต่างเป็นสนามรบที่มีความโดดเด่นในแต่ละด่าน แต่ละโหมดสามารถกำหนดตำแหน่งไอเทมที่เปลี่ยนรูปเกมในสถานที่ต่างๆได้อีกด้วย ทีมเวิร์คและการตัดสินใจที่แม่นยำยำคือส่วนประกอบที่สำคัญพอๆกับความแข็งแกร่งของผู้เล่นแต่ละคน

เกี่ยวกับ THE DAY Online
THE DAY Online คือเกม Online TPS MOBA Battle game สำหรับเวอร์ชั่น Windows® PC ที่พัฒนาโดย Reloaded Studio ด้วยเกมเอนจิ้นคุณภาพสูงอย่าง CryEngine3 โดย Crytek เยอรมนี เกมมีจุดเด่นที่ความตื่นเต้นผ่านแอกชั่นสกิลที่รวดเร็วและการต่อสู้ที่ต่อเนื่องไม่มีหยุดพักต่างจากเกมเพลย์ที่อืดอาดของ MOBA ในแบบเดิมๆ สามารถติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ world.thedayonline.net

เกี่ยวกับ Reloaded Studio
Reloaded Studio คือสตูดิโอเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเน้นไปที่ธุรกิจเกมทั้งภายในและภายนอกประเทศเกาหลี ซึ่งเกม The Day’ นี้พัฒนาร่วมกับนักพัฒนาที่เคยพัฒนาเกมชื่อดังจากทั้งในเกาหลีอย่าง NcSoft, Webzen, Phantagram และต่างประเทศมาแล้วทั้ง Epic Games, Marvel Comics มาแล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3