[ROV] ธนูเดือดของคนสายตีเร็ว เหมาะกับใครบ้างใน SS6

8,543 views
Share

เดินมาถึง Season 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมมือถือสุดฮิตอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่าง Arena of Valor หรือ RoV ในประเทศไทยนั่นเอง โดยในฤดูกาลนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งความสามารถของฮีโร่และไอเทมชิ้นใหม่ๆ แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงฮีโร่ใหม่อย่าง Liliana แล้วเพราะมีคนพูดถึงกันเยอะมากพอสมควร โดยเราจะมาพูดถึงไอเทมใหม่กันแทนที่มีชื่อว่า Firestorm Bow ซึ่งหน้าตามันเป็นธนูก็จริงแต่ใช่ว่าจะเหมาะกับฮีโร่ตีไกลเสมอไป โดยงานนี้มันจะคู่ควรกับใครบ้างผมได้เตรียมข้อมูลไว้ให้แล้วถ้าพร้อมก็ไปชมกันเลย

Firestorm Bow

+15 พลังโจมตี

+20% ความเร็วโจมตี

+10% ดูดเลือด

สกิลติดตัว – Frostbite : การโจมตีปกติจะทำให้เป้าหมายติดขั้นสัญลักษณ์ โดยแต่ละขั้นจะสร้างความเสียหายเวท สะสมสูงสุด 6 ขั้น

สกิลติดตัว – Hunting : เพิ่มความเสียหายต่อมอสเตอร์ป่า +30% และเมื่อสังหารมอนสเตอร์จะได้รับ XP +30%

สกิลติดตัว – Stalk : การฆ่ามอนสเตอร์ป่าจะได้รับความเร็วโจมตี +3% สูงสุด 15 ครั้ง

ฮีโร่ที่เหมาะกับไอเทม Firestorm Bow

Kill Groth

หลังจากที่การอัพเดทล่าสุดใน Season ใหม่นี้ดูเหมือนว่าจะให้ฮีโร่ตัวนี้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นและเมื่อถึงท้ายเกมนั้นบอกเลยว่าน้อยคนจะเอาเขาลงได้จริงๆ โดยถึงแม้ว่าสกิล Passive ของเขาจะลด Stak ให้น้อยลงแต่บอกเลยว่า เปอร์เซ้นการตีเร็วมันเพิ่มขึ้น ถ้าบวกกับไอเทม Firestorm Bow เข้าไปคอมโบกับบอกเลยว่าโหดสุดๆ

Lu Bu

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอันติของ LuBu นั้นเพิ่มดูดเลือดให้อย่างมหาศาล แต่ถ้าหากฮีโร่ของเราตีช้าละนั้นแทบจะทำให้อันติของ LuBu นั้นแทบไม่มีประโยชร์เลยทีเดียว งานนี้ถ้าเราเพิ่มเติมในส่วนของ Firestorm Bow เข้าไปต้องบอกเลยว่าเปิดอันติอล้วยืนหวดกับศัตรูได้เลยแบบไม่ต้องกลัวเลือดหมด

Fennik

อาวุธที่น่ากลัวที่สุดของ Fennik ก็คงหนีไม่พ้นสกิล 1 ที่ต้องการให้เรายิง Stak ครบตากำหนดก็จะระเบิดดาเมทออกมาชนิดที่ว่าป้อมหายไปในทันทีเลยทีเดียว งานนี้ถ้าเราเพิ่มเติมไอเทม Firestorm Bow ก็จะทำให้การใช้สกิล 1 นั้นง่ายมากขึ้น เพราะบางทีเราแปะสกิลไปแล้วไม่สามารถเข้าไปยิงให้มันระเบิดได้ทันทีนั่นเอง

Slimz

สำหรับกระต่ายสายตีเร็วนั้นก็จะเน้นไปที่ Passive ของเขาเพราะว่าถ้าเราโจมตีครบ 3 ครั้งเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะทำให้รีดดาเมทออกมามากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมนี้ยิ่งมากันหลายตัวรับลองได้เลยล้มหมดทุกตัวแน่นอน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้