[RoS.PC] ECHO VALLEY สถานที่น่าโดด แหล่งไอเทมแรร์ที่ไม่ควรพลาด

3,077 views
Share

มาแนะนำสถานที่น่าโดดกันหน่อยสำหรับ ECHO VALLEY พื้นที่ยอดนิยมที่มีไอเทมสุดยอดอยู่ในพื้นที่รอเราเข้าไปจับจองกันอยู่เพียบ!! ใครที่เป็นผู้เล่นมือใหม่อย่างลงสถาที่น่าตื่นเต้นก็ไปกันที่นี้ได้เลย โดยจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างและเทคนิคต่างๆ เราเตรียมให้หมดแล้วไปชมกันได้เลย

1.ข้อมูลทั่วไป

ECHO VALLEY : เป็นพื้นที่ยอดนิยมอีกที่หนึ่งก็ว่าได้สำหรับเหล่า Rules of Survival PC เพราะเป็นพื้นที่ทำเลทองที่มีไอเทมสุดพิเศษมากมายมักจะมาโผล่ให้เราได้เก็บไปใช้งานเพียบ!! โดยในพื้นที่จะมีทั้งบ้าน 2 ชั้น , โรงแรม และ โรงเก็บของให้เราได้สำรวจ แถมเป็นพื้นที่โล่งเราสามารถมองเห็นได้ว่าใครกำลังจะมายังสถานที่ของเราได้บ้าง เป็นพื้นที่ชั้นยอดเอาไว้ซุ่มโจมตีก็ยังได้ แถมยังมีถนนที่ติดต่อกับพื้นอื่นๆ ให้เราได้ไปฟาร์มต่อได้นั่นเอง แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องสงสัยไปถ้ามาที่นี้แล้วจะพบเจอผู้เล่นคนอื่่นๆ เพราะมันเป็นทำเลทองจริงๆ นั่นเอง Hotel : 

2.Landing locations

Hotel : จุดลงที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่แห่งนี้คงหนีไม่พ้นในส่วนของโรงแรม ซึ่งถ้าผู้เล่นลงบนหลังได้จะยิ่งดีที่สุดเพราะเราจะสามารถฟาร์มของลงมาจากชั้นบนได้อย่างครบถ้วนแล้วออกไปต่อยังสถานที่อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ลงมาไม่ทันก็ยังแนะนำให้ลงด้านข้างของโรงแรมก็ยังถือว่าดีไม่แพ้กัน

Hangars , House : ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุได้ว่ามีคนลงไปยังโรงแรมก่อนเราแล้วให้รีบเปลี่ยนจุดลงไปยังสถานที่ด้านข้างทันที โดยเฉพาะบ้านหลังเล็กที่อย่างน้อยเราได้อาวุธบางชิ้นเอาไว้ต่อสู้กับคนที่ลงโรงแรมก่อนเรานั่นเอง แต่ขอระวังของการลงตรงนี้ให้เพื่อนเช็คเวลาให้ดีว่า 2-3 นาที จะมีผู้คนพยายามจะเข้ามาหาเราถ้าไม่ระวังให้ดีอาจจะโดนโจมตีข้างหลังได้

3.Tactics

ถ้าหากเพื่อนๆ สามารถฟาร์มเก็บไอเทมต่างๆ ในแผนที่ได้จนหมดแล้วก็ให้รีบออกจากสถานที่นี้ทันทีเพราะอาจจะมีผู้เล่นคนอื่นๆ ตามมาสำรวจที่นี้ก็เป็นได้ โดยการหนีออกจากพื้นที่ให้เรานำจักรยานสีแดงที่จอดอยู่จำนวนมากที่ข้างโรงแรมปั่นหนีไปทาง หุบเขา ECHO เพื่อตั้งรับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลยทันที

ติดตามข้อมูลได้ที่

Rules of Survival PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3