“ขอให้สนุกกับเวลาที่เหลืออยู่” Capcom ประกาศปิดตัวเกม Puzzle Fighter ปลายเดือนนี้

2,293 views
Share

ช็อคแฟนเกมกันเลยทีเดียวเมื่อเกมใหม่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการทั่วโลกไปได้ไม่นานอย่าง Puzzle Fighter เกมมือถือสุดน่ารักจากค่าย Capcom ที่ล่าสุดทางผู้ให้บริการได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกมจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 พร้อมปิดระบบซื้อขายภายใน App Store ในวันที่ 23 เมษายน 2018 มาเร็วไปเร็วจริงๆ

เซิร์ฟเวอร์สำหรับเกม Puzzle Fighter จะยังคงใช้งานต่อไปอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่มีการยกเลิกสัญญาตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 ซึ่งทางผู้ให้บริการเองก็อยากจะขอบคุณผู้เล่นด้วยการมอบของขวัญเป็น 10,000 gems ให้ผู้ทุกคนได้ใช้งานก่อนตัวเกม แถมด้วยกับตัวละครใหม่ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง  Regina และ Dr. Wily ให้เล่นกันฟรีๆ เลยทีเดียว

Puzzle Fighter เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านระบบ iOS และ Android ในเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยได้รับการพัฒนาโดย Capcom Vancouver ซึ่งเป็นสตูดิโอที่รู้จักกันดีในซีรีส์ Dead Rising ซึ่งพวกเขาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการประกาศปิดตัวเกม Puzzle Fighter ลงในครั้งนี้

โดยภายหลัง Capcom ได้ออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าวว่า “ในขณะที่สตูดิโอกำลังทุ่มเทให้กับการมุ่งเน้นไปที่แฟรนไชส์ ​​Dead Rising ที่เป็นเรือธงของเรา เราจึงได้ตัดสินใจที่จะอำลา Puzzle Fighter” แถมยังทิ้งท้ายอีกว่า “เราขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน Puzzle Fighter จนถึงจุดนี้เราขอขอบคุณสำหรับการเล่นเกมและหวังว่าจะทำให้มั่นใจได้ว่าเวลาที่เหลือของคุณกับ Puzzle Fighter เป็นเรื่องที่สนุกมาก”

ติดตามข้อมูลได้ที่

Capcom

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!