การกลับมาของ Lara Croft ที่เข้มข้นกว่าครั้งไหนๆ Shadow of the Tomb Raider

2,120 views
Share

หลังจากสร้างเสียงฮือฮากันไปแล้วทั้งภาพยนตร์และเกมฟอร์มยักษ์กับ Lara Croft ใน “Tomb Raider” ก็ถือเวลาสักทีที่ผู้สร้างจะได้ออกมาเผยตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดกันสักที โดยครั้งนี้จะมาพร้อมความเข้มข้นและดุเดือดภายใต้ชื่อ  Shadow of the Tomb Raider ซึ่งในตัวอย่างนั้นเผยให้เห็นถึงการผจญภัยในป่าดงดิบที่ตัวเอกของเราจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนป่าลึกลับ งานนี้บอกเลยว่าแค่เห็นตัวอย่างก็ตื่นเต้นกันแล้ว

สำหรับการมาของ Shadow of the Tomb Raider เป็นผลงานการสร้างของทีมชั้นนำระดับโลกอย่าง Square Enix โดยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเพิ่มความน่ากลัวและกดดันเข้ามายังตัวเกมมากขึ้นกว่าสมัยของ Rise of the Tomb Raider ที่ได้เปิดตัวไปในปี 2015 โดยในครั้งนั้นตัวเกมได้เปิดตัวบน Xbox One อย่างเดียวก่อน แล้วค่อยตามมาอัพเดทบท PS4 และ PC ในภายหลังซึ่งในตอนนั้นเราต้องรอกันนานถึง 1 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามจะมีเวอร์ชั่น Ultimate Edition มาให้ผู้เล่นได้จับจองกันอย่างแน่นอนในส่วนของ Console ใครที่สนใจก็รอดติดตามกันได้เลย โดยจะมีการเปิดตัวภายในงานของ Square Enix  ที่จะจัดขึ้นเร็ววันนี้อีกด้วย เตรียมตัวจับจองกันเลย กำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2018 บน PlayStation 4, Windows PC และ Xbox One

ติดตามข้อมูลได้ที่

Tomb Raider

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch