ห้องในฝัน!! Alienware เปิดตัวห้องพักหรู Room 2425 ที่ปานามา

5,885 views
Share

คงเป็นความฝันของชาวเกมเมอร์หลายคนเลยก็ว่าได้สำหรับห้องเล่นเกมเล็กๆ ที่หลายคนอยากจะมีเป้าเจ้าของสักครั้งหนึ่งในชีวิตซึ่งละคนคงจะมีจินตนาการห้องของตัวเองที่แตกต่างกันอีกไปอยู่แล้ว แต่เชื่อเลยว่าห้องที่เราจะนำมาเสอนในครั้งนี้อาจจะทำให้คนหลงไหลและอยากจะสัมผัสมันให้ได้เลยทีเดียวกับสุดยอดห้องพักจาก Alienware ที่มีทุกสิ่งที่เราต้องการไว้ในหนึ่งเดียวโดยเรียกมันว่า Room 2425 ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย!!

สำหรับ Room 2425 นั้นตั้งอยู่ที่ Hilton’s ภายในเมือง Panama เป็นพื้นที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในสุดสัปดาห์เป็นอย่างมาก โดยห้องนี้ได้รับการสนับสนุนจากทาง Alienware ให้จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเหล่าเกมเมอร์ได้พักผ่อนและเป็นที่ฝันขจองใครหลายๆ คน ด้วยอุปกรณ์เครื่องเล่นครบมือ อาทิ gaming PC, Oculus Rift VR headset และ Xbox One ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราเบื่อจากพวกนี้แล้วยังสามารถขยับไปขับรถเล่นในเครื่อง Racing seat ก็ยังได้ แถมยังให้มุมมองที่สวยงามของมหาสมุทรแปซิฟิกใต้เพื่อให้ความรู้สึกสบาย ๆ ไปพร้อมกับ TV ขนาด 64นิ้ว ด้วยระบบ 4K เลยทีเดียว

โดยงานนี้ใครที่สนใจไปเข้าพักในห้องนี้จะต้องเตรียมเงินไปมากถึง $349 หรือประมาณ 11,000 บาทต่อคืน นั่นเอง ซึ่งผมบอกเลยว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากแน่ๆ ถ้าเราได้ไปพักผ่อนที่ห้องนี้สักครั้งหนึ่ง โดยเราอาจจะลืมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นอกห้องไปเลยก็ได้เพราะของข้างในนี้มันเยอะเหลือเกินและคิดว่าชมวิวหน้าต่างอย่างเดียวและเล่นเกมที่เราชื่อนชอบก็คงจะคุ้มแล้วที่ได้ไปละครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้