5 ตัวละคร Street Fighter V ที่แฟนเกมอยากให้ถูกเพิ่มใน DLC

2,669 views
Share

เดินทางมาไกลเหลือเกินสำหรับสุดยอดเกมต่อสู้ระดับโลกอย่าง Street Fighter V ที่ปัจจุบันมีการแข่งขันชิงแชมป์รายและรายการอื่นๆ อีกเพียบ แต่ถึงอย่างนั้นปัจจุบันตัวเกมก็พยายามอัพเดทตัวเกมใหม่ๆ อยู่เสมอจนมาถึงเวอร์ชั่น Arcade Edition ที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนถึงกับต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเลยทีเดียว ซึ่งดูเหมือนว่าในจุดนี้ผู้เล่นก็ยังไม่ได้สนใจอะไรมากเท่ากับการเพิ่มเติมตัวละคร ที่ผ่านมามีหลายตัวละครสุดฮิตเข้ามาในตัวเกมบ้างแล้วอย่าง Akuma หรือ Blanka แต่ก็ยังมีอีกหลายตัวละครที่ทุกคนรอคอยกันอยู่ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาฝากกันว่าจะมีใครบ้างไปชมกันเลย

T.Hawk

T.Hawk เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมมาจากหน้าตาและรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน มีจุดเด่นด้านการโจมตีจากท้องฟ้าโแบลงมาโจมตีด้วยความเร็วสูง โดยในยุคก่อนถือว่าเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ถูกนำมาเข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งได้เพิ่มเข้ามาอยู่ในภาค 5 จะทำให้การแข่งขันน่าสนใจเข้ามาเลยทีเดียว

E. Honda

เห็นหน้าตากันแล้วหลายคนคงร้องอ้อกันเลยทีเดียว เพราะในสมัยก่อนตัวละครนี้ถือว่าเป็นตัวป่วนและก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทั้งท่าทางและการเป็นซูโม้แบบต้นฉบับจริงๆ รวมไปถึงท่าไม้ตายฝ่ามือที่ทุกคนจำได้ติดตานั่นเอง

Fei Long

 

Fei Long เคยโผล่มาเห็นกันบ้างแล้วใน Street Fighter V ในเนื้อเรื่อง Rashid ซึ่งแน่นอนว่าทำให้ตัวละครนี้ถือได้ว่ามีโอกาสถูกเพิ่มเข้ามาในตัวเกมมากที่สุด ซึ่งด้วยความที่หน้าตาออกไปทางสุดยอดนักแสดงอย่างบรู๊ซลีทำให้ได้รับความนิยมมากพอสมควร

Makoto

ถือได้ว่าในตัวเกม  Street Fighter V ตอนนี้จะมี DLC ตัวละครหญิงอยูาแค่เพียง 6 ตัวละครเท่านั้น ซึ่งบรรดาแฟนเกมก็อยากจจะให้เพิ่มตัวละครหญิงใหม่ๆ บ้าง โดยเฉพาะ Makoto ที่เป็นสาวเทควันโดทั้งดุดันและสวยงามไปในตัว เป็นอีกตัวละครที่น่าสนใจและน่าจับเอามาแข่งขันเป็นอย่างมาก

Dan Hibiki

ตัวละครสุดเกรียนที่มี Ryu เป็นไอดอล งานนี้บอกเลยว่าถ้าได้เข้ามาอยู่ในตัวเกมบ้างจะได้รับเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย แถมถ้ายิ่งมีคนนำมาแข่งขันอีกด้วยบอกเลยว่าสนามแตกแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3