อัพเดทฟรี!! FIFA18 ประกาศส่งโหมด World Cup ให้ลุยกัน Kickoff 29 พ.ค.

4,378 views
Share

ถือว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วสำหรับเกม FIFA ที่เมื่อถึงปีที่ตรงกับฟุตบอลโลก ตัวเกมจะมีการอัพเดทแพทช์ World Cup ออกมาให้เล่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 ก็ก็ได้มันส์กันไปแล้ว ปีนี้แน่นอนว่าถึงเวลาครบรอบ 4 ปีที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่ง EA Sports เองก็มีแอบทำภาพหลุดเกี่ยวกับการอัพเดทออกมา ซึ่งไม่ได้เป็นที่น่าตกอกตกใจอะไร เพราะเชื่อว่าหลายคนรอกันอยู่แล้วนั่นเอง

ล่าสุดไม่ต้องข่าวหลุดที่ไหน เพราะทาง EA Sports ได้ประกาศถึงการอัพเดท World Cup ซึ่งจะมีกำหนดอัพเดทพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทั้ง PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ข่าวดีอีกประการนึงคือ อัพเดทครั้งนี้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด

โดยโหมดการอัพเดทหลักๆ ก็จะเกี่ยวเนื่องกับฟุตบอลโลกทั้งหมดประกอบไปด้วย

2018 FIFA World Cup Russia™ : การจำลองโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลกเข้ามาให้เราได้เล่น ซึ่งจะมีครบทั้ง 32 ทีม จากเดิมที่มีไม่ครบตามจำนวน แต่ครั้งเรียกได้ว่าเรียงคิวมาครบทุกทีมที่ผ่านเขารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซียกันเลยทีเดียว

Custom FIFA World Cup™ Tournament : โหมดที่ทำให้เราเลือกเล่นสร้างการแข่งขันขึ้นมาเอง ซึ่งทีมชาติก็ไม่จำเป็นต้องเป็น 32 ทีมที่เข้ารอบ สามารถเอาทุกทีที่ทาง FIFA18 ได้ลิขสิทธิ์ลงแข่งได้ตามชอบ

FIFA World Cup™ Kick-Off : เป็นโหมดที่เล่นแบบ Offline กับเพื่อน โดยใช่องค์ประกอบต่างๆ เหมือนกับฟุตบอลโลกทุกประการ ทั้งเสื้อทีม สนาม หรือแม้กระทั่งบรรยากาศการแข่งขัน

FIFA World Cup™ Ultimate Team : จะมีนักเตะที่มีชื่อเสียงจากทั้ง 32 ประเทศ มี Icon ใหม่ มีสนามใหม่ ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างทีมในฝันได้อีกทีมเลยทีเดียว

ใครสนใจก็อดใจรออีกไม่นาน เพราะจะมีการอัพเดทในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.easports.com/fifa

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch