STAR TREK: BRIDGE CREW เตรียมสัมผัสประสบการณ์สมจริงในส่วนเสริมใหม่ 22 พค. นี้

1,920 views
Share

Ubisoft ประกาศเตรียมส่งภาคเสริมใหม่ให้กับ Star Trek: Bridge Crew ใช้ชื่อว่า The Next Generation ส่วนเสริมใหม่ของ Star Trek: Bridge Crew จะสามารถใช้เล่นร่วมกับ PlayStation VR และ PlayStation 4 ซึ่งผู้เล่นจะใช้เล่นควบคู่กับ VR หรือไม่ก็ได้ จะออกวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤษภาคม ในราคา $14.99 ส่วนสำหรับเวอร์ชัน PC จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม เพื่อรองรับผู้เล่น VR ที่มีอุปกรณ์ HTC Vive, Oculus Rift และ Windows Mixed Reality รวมถึงผู้เล่นที่ไม่ใช้ VR ด้วย โดยส่วนเสริมนี้จะสามารถเล่นแบบข้ามแพล็ตฟอร์มและอุปกรณ์ทั้งหมดได้อีกต่างหาก

ส่วนเสริมของ The Next Generation จะยกระดับโหมด Ongoing Missions และเพิ่มประเภทของภารกิจใหม่ถึง 2 แบบ คือ Patrol และ Resistance โดยในโหมด Patrol ผู้เล่นจะมีโอกาสท่องไปในอวกาศได้อย่างอิสระ ในขณะที่ต้องเผชิญกับการต่อสู้และภารกิจแบบสุ่มอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดเวลาที่อยู่บนยาน U.S.S. Aegis, U.S.S. Enterprise NCC-1701 หรือ Enterprise-D สำหรับโหมด Resistance ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เผชิญหน้ากับวายร้ายที่แฟนๆ ชื่นชอบ คือ Borg ที่ตามราวีไม่เลิกรา ผู้เล่นจะต้องหลบหลีกการไล่ล่าของ Borg Cube และทำชุดภารกิจต่างๆ ที่มอบหมายให้สำเร็จก่อนการต่อสู้กับ Borg ในการเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย

ยิ่งไปกว่านั้น Enterprise-D จะแนะนำบทบาทการบัญชาการรูปแบบใหม่ Operations ซึ่งจะเน้นที่การบริหารจัดการลูกเรือ โดย Operations จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าและมอบหมายทีม NPC ที่ถูกต้องไปประจำยังแต่ละตำแหน่งบนยาน เนื่องจากแต่ละตำแหน่งนั้นมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จของภารกิจที่หลากหลาย รวมถึงความปลอดภัยของลูกเรือด้วย ใครสนใจที่จะเล่นเกมนี้หรือใครที่เป็นสาวกอยู่แล้วก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ startrekbridgecrew.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น