Death Garden เกมใหม่จาก Dead by daylight เปิดทดสอบแล้ว

3,841 views
Share

เปิดให้ทดสอบกันแล้ว สำหรับเกมใหม่ของค่ายที่ให้กำเนิด Dead by daylight เกมเซอร์ไวเวลที่มีจุดเด่นเป็นฆาตกรและผู้ถูกล่าที่ดังข้ามปีกันเลยทีเดียว ซึ่งเกมใหม่ Death Garden คอนแซปการเล่นเรียกว่าคล้ายและไม่ต่างกันมากแต่เพิ่มความมันส์เข้าไปอีกหลายเท่า

รูปแบบการเล่น

แบ่งเป็น 2 ฝั่งเหมือนเดิม ฝ่าย Hunter (ผู้ล่า) และ Runner (ผู้ถูกล่า)5 คน โดยความสามารถก็จะแตกต่างกันออกไป โดยในฉาก จะมีจุดให้ Runner ยึดครอง 3 จุด ในเกมจะบอกเป็นจุด A B C เมื่อยึดได้ 2 จุดก็จะเปิดทางออกให้หนีออกไปได้ ในขณะที่ฝั่ง Hunter จะต้องขัดขวางไม่ให้ยึดได้และฆ่า Runner ให้ได้อย่างน้อย 3 คนเพื่อชนะ

เกมเพลย์

การฆ่าของ Hunter จะเกมถูกปรับให้เมื่อทำให้ Runner ล้มได้ 3 คน เราจะส่งไปที่เสาสังเวยได้ทันที(กด E คนที่ล้ม) และเมื่อเราไปที่เสาที่มี Runner อยู่แล้วเราสามารถสั่งฆ่าได้ทันทีทำให้เกมไวขึ้นและหลากหลายมากขึ้นไม่ต้องวิ่งหาเสาแขวนให้วุ่นวาย  ซึ่งการไล่ล่าครั้งนี้ Hunter จะมีปืนทำให้โจมตีระยะไกลได้ไม่ต้องไปวิ่งไล่แบบเกมเดิม ในขณะเดียวกันฝ่าย Runner ก็มีอาวุธที่จะช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้นไม่ต้องวิ่งหนีตายอย่างเดียวสามารถต่อสู้ได้อีกด้วยด้วยธนูที่จะทำให้ Hunter ติดสถานะต่างๆและเล่นได้ยากขึ้น และสามารถปีนป่ายที่สูงที่ Hunter ไม่สามารถไปถึงได้อีกด้วย

ในสนามจะมีกล่องอยู่ 3 สีหลักๆได้แก่(กดEเพื่อใช้งาน) สีแดงใช้เพื่อเพิ่มเลือด ส่วนใหญ่จะเป็น Runner เพราะ Hunter นั้นไม่มีเลือด กล่องสีเหลือง เพิ่มจำนวนกระสุน กล่องสีฟ้า อัพเกรดความแรงของอาวุธของเราเปิดซ้ำจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยรวมเกมแม้จะขาดความน่ากลัวความตึงเครียดที่หายไปเพราะคนหนีจะต้องแอบอย่างเดียวของช่วยสู้ไม่ได้มีเยอะนัก แต่ Death Garden นั้นได้ความมันส์ของการไล่ล่า และการหนีแบบจู๊ดที่เรารู้จักกันดี (วิ่งวนปีนป่ายหนี) ซึ่งทาง Hunter ก็คุมเกมง่ายขึ้นเพราเสามีเพียง 3 เสาและมีเครื่องมือช่วยในการจับ Runner ได้อยู่มากมายทั้งนี้เกมยังอยู่ใน Alpha (จะปิดเทสในวันที่ 14)จะมีการปรับเปลี่ยนอีกมากแน่นอนครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3