MapleStory M ประกาศเปิดให้บริการเเล้ววันนี้ !!

5,960 views
Share

เมื่อพูดถึงเกมสุดคลาสสิคที่ต้องบอกว่าเด็กวัยรุ่นเหลือน้อยในยุค 90 ที่เป็นเกมเมอร์ไม่รู้จักไม่ได้อย่าง MapleStory ที่ในช่วงเวลานั้นได้รับความนิยมอย่างมากใครที่ได้เล่นบอกเลยว่าไม่ใช่เกมเมอร์ตัวจนเวลาผ่านมานานกว่ากว่า 10 จนตอนนี้ MapleStory ก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง Nexon ได้ออกมาเปิดตัว MapleStory M และเปิดให้ทดสอบ Beta test ก่อนที่จะเปิดให้เล่น ซึ่ง MapleStory M เปิดให้เล่นครั้งแรกในเดือน ต.ค. 2016 ที่ประเทศเกาหลี และได้กลายเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ในเวลาอันสั้นโดยมียอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์แรก

ซึ่งล่าสุด Nexon  ได้ออกมาประกาศว่าเกมกำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการเเล้วในวันที่ 28 พฤษภาคม 2018 เวลา 17:00 น. แต่เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมากที่เค้าเปิดให้เล่นแค่บ้างประเทศเท่านั้นได้แก่ประเทศ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย นิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์ คาดว่า จะมีมาเลเซียและสิงคโปร์ด้วยทำไมถึงไม่ทีประเทศไทยละเนีย !!  เอาเป็นว่าใครอย่างเล่นก็มุดดินเข้าไปลุยเอาเเล้วกันนะจ๊ะ

ส่วนตัวเกมจะให้อารมณ์เหมือนในเวอร์ชั่น PC เลยเรียกได้ว่าโยกจากใน PC มาทั่งชุด ซึ่จะมีคลาสให้ได้เล่นกันทั่งหมด 5 คลาสด้วยกันได้แก่ Dark Night, Bow Master, Night Lord, Bishop และ Captain เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC ่ เอาเป็นว่าอีกไม่นานเกินรอน่าจะมีข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!