Ant-Man & The Wasp เผยตัวอย่างใหม่ ไล่ล่าวายร้าย Ghost

3,339 views
Share

หลายคนคงสงสัยว่าในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ทำไมถึงไม่มีตัวละครบางตัวที่เคยโดดเด่นเป็นอย่างมากมาเข้าร่วมศึกใหญ่ในครั้งนี้กับ Thanos เตรียมตัวมาไขข้อสงสัยกันได้เลยเพราะในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดจาก Marvel Studios กับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจิ๋ว Ant-Man and The Wasp ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Ant-Man and The Wasp จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Captain America: Civil War และเกิดก่อนที่เหตุการณ์ Avengers: Infinity War  นั่นจะทำให้เราได้รู้ว่าทำไมตัวละครสุดกวนทั้ง 2 คนหายไปไหนนั่นเอง ซึ่งเนื่อเรื่องที่เราเห็นในตัวอย่างก็คือการไล่ล่าเหล่าวายร้ายที่พวกเขาเรียกว่า  Ghost ที่ดูเหมือนจะมีพลังอะไรบางอย่างทำให้เหมือนกับง่าเขาหายตัวได้ งานนี้ Ant-Man จะต้องมาร่วมมือกับลูกสาวของอาจารเขาที่ตอนนี้มารับบทเป็น The Wasp เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องรอลุ้นกัน

สำหรับ Ant-Man and Wasp อาจไม่ใช่ภาพยนตร์ Marvel ที่ทุกคนคาดหวังกันมากที่สุด แต่อาจจะเป็นการไขข้อสงสัยสะมากกว่าว่าที่ผ่านมาพวกเขาหายไปไหน แถมจะได้ลุ้นกันอีกด้วยว่า Avengers 4 พวกเขาจะมีโอกาสได้เข้าร่วมต่อสู้กันอีกหรือไม่

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้