คุณแม่ถึงกับผงะเมื่อพบลูกสาววัย 6 ขวบเล่นเกม Roblox ในโหมด 18+ !!

51,644 views
Share

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของเกม Roblox เป็นเกมเปิดที่สมัครสมาชิกแล้วเข้าไปเล่นในด่านของใครก็ได้นอกจากนั้นยังสามารถสร้างสรรค์ด่านของเราเองขึ้นมาได้อีกด้วย  ผู้สร้างฉากสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ผู้ใดเข้ามาเล่นได้บ้าง เช่น เปิดให้ทุกคน , เพื่อนเท่านั้น และปิด ถ้าคุณไม่สมัครสมาชิกก็สามารถเล่นเป็น Guest ได้ แต่จะเล่นผจญภัยในด่านของคนอื่นได้เท่านั้น ไม่สามารถสร้างสรรค์ด่านของตัวเองได้จุดแตกต่างระหว่าง Minecraft กับ ROBLOX คือ ใน ROBLOX คุณสามารถเจอและร่วมเล่นกับผู้เล่นได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องเสียเงิน และจุดนี้แหละที่ทำให้เกินเรื่องนี้ขึ้นมา

Roblox allows users to create rooms to play games and the room was filled with 'users' performing sexual acts on one another 

โดยมีคุณแม่บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาได้พบเห็นลูกสาววัยเพียง 6 ของเธอนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อว่า Roblox อยู่ก็ได้มีเพื่อนภายในเกมได้เชิญลูกของเธอเข้าไปในห้องส่วนตัวที่ถูกสร้างขึ้นโดยใครไม่ทราบ คุณแม่ท่านนี้ถึงกับตื่นตกใจกับสิ่งที่ได้เห็นเพราะภายในห้องนั้น มีผู้เล่นคนอื่นกำลังเล่นเกมในรูปแบบอนาจารที่เด็ก 6 ขวบไม่น่าจะได้เห็นดังรูป คุณแม่กล่าวว่ายังโชคดีที่ฉันนั่งอยู่ข้างๆ และค่อยสังเกตดูลูกสาวของเธอพอดี

A mother is horrified after her six-year-old daughter entered a 'sex room' on an online game

ต้องบอกว่า Roblox ถือว่าเป็นเกมที่มีความฮิตอยู่พอสมควรและก็ถือว่าเป็นเกมที่ไม่ได้แย่อะไรสิ่งที่เกิดอาจจะเป็นเพราะกลุ่มผู้เล่นที่แย่ๆ ทำให้ภาพลักษณ์ของเกมดูแย่และจากความปล่อยปะละเลยของผู้ที่เปิดให้บริการไม่มาตรวจสอบพฤติกรรมของผู้เล่น เลยทำให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นคิดว่านี้คงไม่ใช้ครั้งแรกผมได้ทำการไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่ามีการเล่น Roblox ในลักษณะนี้อยู่เยอะมากๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศและหัวข้อที่มีความรุนแรง

Image result for Roblox

Roblox ผู้ใช้ต้องมีอายุ 13 ปีขึ้นไปและถ้าอายุน้อยกว่าต้องระบุอีเมลสำหรับผู้ปกครอง ผู้ปกครองสามารถบล็อกการตั้งค่าการแชทสำหรับบุตรหลานของตนได้หากอายุไม่ถึงเกณฑ์ ต้องบอกว่าเหตุการที่เกิดขึ้นทำเอาเงิบกันเลยที่เดียวหวังว่าพ่อแม่ผู้ปกครองจะสอดส่องดูลูกๆ ของท่านอย่างใกล้ชิด เพราะในโลกออนไลน์นั้นต้องบอกเลยว่าน่ากลัวจริงๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch