Ubisoft เปิดตัว Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน BETA แล้ว

1,571 views
Share

วันนี้ในงานแถลงข่าว Microsoft Xbox E3 2018 ทาง Ubisoft ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญของตัวเกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทั้งด้านยอดขายและเสียงวิจารณ์ กับ Tom Clancy’s The Division 2 ที่พัฒนาโดยใช้ Snowdrop Engine ฉบับปรับปรุงและเตรียมจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม 2019 บนเครื่อง Xbox One, PS4 และ PC

ด้านเนื้อเรื่องจะเริ่มหลังเหตุการณ์ไวรัสระบาดในนิวยอร์กซิตี้เป็นเวลา 7 เดือนล่วงผ่านมา ซึ่ง Tom Clancy’s The Division 2 จะพาผู้เล่นไปพบกับมหานครวอชิงตัน ดี.ซี. ท่ามกลางสภาวะสับสนวุ่นวาย สังคมแตกสลาย ความเป็นอยู่ของผู้คนเข้าสู่ภาวะวิกฤตถึงขีดสุด ในฐานะเจ้าหน้าที่ดิวิชั่นอาวุโส ผู้กรำศึกมาอย่างโชกโชนเปรียบได้ดังความหวังสุดท้าย ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันศัตรูที่โผล่เข้ามายึดเมืองเพื่อคงไว้ซึ่งระเบียบทางสังคมและหมายรวมถึงชีวิตคนบริสุทธิ์

ด้วยฝีมือพัฒนาของทีม Massive Entertainment ซึ่งผสานการทำงานกับอีก 7 สตูดิโอในเครือทำให้ Tom Clancy’s The Division 2 คือวิวัฒนาการอีกครั้งของเกมยิงผสม RPG ในแบบออนไลน์ Open World ที่ตัวเกมภาคแรกได้ปูทางไว้แล้ว จาก Gameplay ที่ปล่อยตัวอย่างมายังไม่แน่ชัดในเรื่องระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา คงต้องรอดูรายละเอียดเต็มๆ อีกครั้ง ทั้งนี้ผู้เล่นที่สนใจ สามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อโอกาสลองเล่นแบบ BETA ได้แล้วที่ http://thedivisiongame.com/beta

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้