จากอนิเมะสุดมันส์ เตรียมกระโดดให้เล่นสู่เวอร์ชั่นเกมใน My Hero Academia: One’s Justice

2,282 views
Share

เรียกว่าใครที่เคยดูอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง My Hero Academia คงจะต้องตื่นเต้นกันแน่นอนเมื่อทาง Bandai Namco ได้หยิบเอาการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่สุดเดือดเรื่องนี้มาทำให้เล่นกันเป็นเกมแล้ว และแน่นอนในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาพวกเค้าก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ รวมไปถึงประกาศวันวางจำหน่ายออกมาให้ทราบกันด้วย

ในส่วนของเวอร์ชั่นเกมจะใช้ชื่อว่า My Hero Academia: One’s Justice ซึ่งจะทำออกมาเป็นแนว Action Fighting ต่อสู้กันระหว่างตัวละคร มีกำหนดวันวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 23 สิงหาคม 2018 ส่วนในเวอร์ชั่นเอเชียนตะวันออกเฉียงใต้ที่เป็นภาษาอังกฤษนั้นทาง Bandai Namco ประเทศสิงคโปร์ระบุว่าจะได้เล่นกันในเดือนตุลาคม 2018 ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 , Xbox One และ PC (STEAM) รวมถึง Nintendo Switch

My Hero Academia: One’s Justice เราสามารถสร้างทีม squads 3 คน จาก U.A. High students โดยมีตัวละครจากในอนิเมะทั้ง Izuku Midoriya, Katsuki Bakugo, และ Tsuyu Asui เป็นต้น โดยในทีมจะมีทั้ง Pro Heroes และเหล่าวายร้ายอยู่ด้วยกันได้ตัวอย่างเช่น Stain, Dabi, และ Himiko Toga ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมจะเหมือนเวอร์ชั่นอนิเมะทั้งหมด ต่อสู้กันในกราฟิกแบบ 3D ลายเส้น Effect แบบการ์ตูนพร้อมท่าและคอมโบสุดอลัง พังฉากได้ หมุนมุมกล้องได้ 360 องศาด้วย ใครสนใจหรือเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็รอเล่นกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3